Updated at: 14-01-2019 - By: Title

Trong một bài viết trước đây, chúng tôi đã có giới thiệu về Oral Sex nghĩa là gì với các chị em. Việc sử dụng Oral Sex trong mỗi cuộc yêu sẽ tạo sự mới mẻ và thăng hoa đầy cảm xúc cho các cặp đôi. Thêm vào đó, Oral sex còn mang lại những lợi ích khó có thể ngờ tới. Các mẹ cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Ý Chính

Oral sex là gì? Những lợi ích ít ai ngờ tới khi “chơi” chiêu này!

Một số cô nàng cho rằng yêu bằng miệng là không đứng đắn, là hành động của những gái… chưa ngoan. Do vậy, họ chỉ muốn thực hiện những cách yêu thông thường và không dám lấn sân sang một lĩnh vực khá lạ lẫm, phần vì không quen, phần vì sợ đối phương đánh giá là “quá chuyên nghiệp”.

Thực tế thì oral sex cũng là một trong những cách thức mà hai người yêu nhau dùng sự giao hòa về mặt cơ thể để đạt tới sự thăng hoa về cảm xúc. Do vậy, bản chất oral sex không có gì gọi là xấu hay đi quá giới hạn đâu. Miễn là bạn có sự hiểu biết đúng đắn về oral sex và mối liên quan đến sức khỏe giới tính để chủ động bảo vệ mình.

Tác dụng không ngờ của Oral Sex

Chị em ngủ ngon hơn sau khi Oral Sex

Oral sex sẽ giúp chị em phụ nữ ngủ ngon hơn. Vì trong tinh dịch và tinh trùng của người đàn ông có chứa các loại hóa chất có tác dụng nâng cao tâm trạng, làm tăng kích thích tình cảm, chống lại trầm cảm và mang lại một giấc ngủ ngon cho người phụ nữ khi tiếp xúc với nó. Quan hệ tình dục bằng đường miệng cũng giúp chị em giảm nguy cơ bị mắc chứng trầm cảm, có tinh thần, trạng thái tốt hơn.

Tránh thai là một lợi ích rất đáng để bàn tới

Oral sex có thể giúp bạn tránh thai, đây có thể là sự lựa chọn của một số cặp đôi trong trường hợp không muốn có em bé, tuy nhiên, xét về lâu dài, bạn chỉ nên quan hệ bằng miệng trong một số trường hợp khi muốn làm mới tình cảm, hay thay đổi khẩu vị. Vẫn nên chọn kiểu ‘yêu’ truyền thống để phòng tránh bệnh tật và đảm bảo sự an toàn cho cả hai người.

Thoát xác khỏi hình tượng “đoan chính” để cuộc yêu bớt nhàm chán

Đàn ông rất dễ oral sex, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng vui vẻ làm điều này. Chính vì điều đó, các chàng thường nghĩ rằng, khi bạn đồng ý oral sex với chàng, nghĩa là bạn hoàn toàn tin tưởng, yêu và thích sex với chàng. Nếu bạn vui vẻ oral sex với chàng, bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế vì sự phấn khích và thoải mái mà chàng đang cảm thấy. Vậy thì tại sao không thử khám phá kiểu “yêu” mới mẻ này và làm người đàn ông của bạn hài lòng? Không khó chút nào đâu.

Kích động người đàn ông của bạn một cách tinh tế

Mang lại cảm giác mới mẻ, kích động cho chàng. Nhiều chị em ngại oral sex vì sợ “mất giá” nhưng bạn nghĩ sao khi biết rằng oral sex giúp bạn “lột xác” và biến thành một “cô đào nóng bỏng” sành sỏi, giỏi giang trong “chuyện ấy”. Hầu hết đàn ông chỉ thích phụ nữ ngoan hiền, đoan trang ở phòng khách, còn khi vào đến phòng ngủ, cô ấy phải sexy và biết “yêu” một cách chuyên nghiệp. Nếu cảm thấy đời sống tình dục của mình đang đi vào ngõ cụt, hãy mạnh dạn oral sex để “yêu” đê mê hơn nhé.

Tác dụng vô cùng lớn lên tinh thần của người phụ nữ

Oral sex có tác động tới tinh thần và làm thay đổi tâm trạng của người phụ nữ, nó tốt cho sức khỏe phụ nữ và làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn, đó là kết luận của Đại học Quốc gia Mỹ. Nó sẽ gắn kết tình yêu bền chặt hơn.

Phụ nữ thường xuyên có quan hệ tình dục đường miệng, không dùng bao cao su sẽ ít bị trầm cảm và có năng lực nhận thức tốt hơn những chị em có sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục (bao cao su dành cho nam giới hoặc nữ giới)

Oral sex giúp chàng dễ dàng “lên đỉnh”

Nếu phụ nữ thích được người đàn ông của mình kích thích, âu yếm đôi “gò bồng đảo” như thế nào thì đàn ông thích được chị em chăm sóc “cậu nhỏ” của mình như thế. Chị em nên biết rằng “cậu nhỏ” là khu vực vô cùng nhạy cảm của các quý ông.
Thậm chí, chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào phần này, đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

Là cách để kích thích “cậu nhỏ” sẵn sàng “chiến đấu” tiếp

Sau khi chàng đã lên đỉnh nhưng có vẻ chị em vẫn chưa hài lòng, bạn có thể dùng chiêu này để bắt đầu cuộc “yêu” mới một cách nhanh và đơn giản nhất. Nếu bạn thực sự muốn được lên “đỉnh” thì bạn nên học cách oral sex.
Hãy nghĩ rằng, chàng cần được nghỉ ngơi sau những cố gắng vừa qua và bạn hãy thể hiện ham muốn của mình bằng việc “yêu” bằng miệng. Hơn nữa, phái mạnh cũng rất thích thú khi thấy người phụ nữ của mình cứ “khều khều” sau hiệp 1.

5/5 - (1 vote)