Updated at: 24-04-2019 - By: Title

Phái mạnh luôn cho rằng phong độ của cánh đàn ông được thể hiện rất nhiều trong chuyện ân ái. Cụ thể là “súng ống” phải mạnh mẽ, phải làm hài lòng người bạn tình, cả hai cùng lên đỉnh và cả việc khi quan hệ thì phải lâu ra. Muốn kéo dài thời gian yêu, quan hệ lâu xuất tinh hãy làm theo lời khuyên dưới đây.

Ý Chính

1. Giảm lo lắng về chuyện tình dục

Nếu bạn luôn nghĩ rằng mình không thể kéo dài thời gian “yêu” thì điều này sẽ trở thành hiện thực. Khi vào cuộc yêu, những suy nghĩ, lo lắng về sinh lý nam của bản thân có thể khiến quý ông xuất tinh nhanh hơn mình muốn. Các suy nghĩ thiếu tự tin sẽ khiến bạn lo lắng và cơ thể cũng đồng thời biểu hiện điều đó.

Vậy cơ thể quý ông thường phản ứng như thế nào khi lo lắng trong lúc quan hệ? Câu trả lời là cuộc yêu bị rút ngắn và làm cho bạn rơi vào tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, muốn tìm cách quan hệ lâu ra, việc giải quyết vấn đề này rất đơn giản, bạn chỉ cần tự tin, cởi mở cũng như thoải mái thể hiện chính mình. Ngoài ra, hãy tâm sự với bạn đời về những điều mình đang lo lắng liên quan đến bản lĩnh phái mạnh. Khi bày tỏ những mối bận tâm với vợ, phụ nữ thường sẽ giúp chồng tìm cách để cải thiện tình hình.

2. Các bài tập hằng ngày để quan hệ lâu ra

Có 2 bài tập có thể giúp bạn quan hệ lâu ra bằng cách kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm là bài tập kegel và thực hành “tự sướng”.

Bài tập 1: Kegel

Để quan hệ lâu ra, bạn cần cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh của mình bằng cách tăng cường các cơ liên quan đến hành động này. Bạn có thể thực hiện điều đó thông qua các bài tập kegel có tác dụng hỗ trợ cơ vùng chậu giúp quý ông kiểm soát tình hình khi xuất tinh. Cách tập như sau:

  • Mặc quần áo rộng rãi hoặc khỏa thân nếu thích
  • Đặt 1 – 2 ngón tay lên vùng da nằm giữa 2 chân, khu vực phía sau tinh hoàn và phía trước hậu môn
  • Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng nhịn tiểu. Điều này làm co các cơ sàn chậu
  • Bạn sẽ cảm thấy một số chuyển động ở vị trí đặt ngón tay cũng như trong “cậu nhỏ” và tinh hoàn
  • Đừng cố gắng co thắt các khu vực như chân, mông hay bụng mà chỉ tập trung vào co các cơ sàn chậu này thôi.

Việc kiểm soát dòng chảy của nước tiểu giúp bạn kiểm soát khả năng xuất tinh. Tăng cường sức mạnh ở các cơ sàn chậu sẽ giúp bạn nắm bắt được một trong những cách quan hệ lâu ra, cải thiện sinh lý nam và giúp người tập có thể đạt được ngưỡng cửa của cực khoái. Bạn có thể cài ứng dụng (Kegel trainer hoặc Stamena) để nhắc nhở luyện tập 3 lần/ngày. Bạn không cần phải làm thường xuyên, chỉ 1 lần/ngày là đủ nhưng thực hiện 2 – 3 lần sẽ cho kết quả tốt hơn. Giống như bất kỳ các cơ nào trong cơ thể, khi không sử dụng đến, cơ sẽ yếu dần đi. Do đó, điều quan trọng là bạn cần duy trì tập luyện các cơ này để có thể quan hệ lâu ra.

Bài tập 2: “Tự sướng”

Nếu muốn tìm cách quan hệ lâu ra, bạn nên tập “tự sướng” theo nhiều cách khác nhau. Nhiều người từng gặp rắc rối trong việc kéo dài cuộc yêu trong thời gian dài và đã thành công khi áp dụng cách “tự sướng”.

Khi một người không thể kéo dài được cuộc yêu, có thể biểu thị bằng biểu đồ dưới đây:

Còn khi cuộc yêu kéo dài, biểu đồ biểu thị sự vui vẻ:

Mỗi lần “tự sướng” không dưới 10 phút. Trong 10 phút đó, bạn sẽ làm:

  • Bắt đầu, bạn tự kích thích để mức độ hưng phấn lên mức 7/10
  • Dừng lại, để cảm xúc giảm còn mức 5
  • Tiếp tục hành động để xúc cảm dâng trào đến mức 8. Dừng lại, để mức độ thích giảm xuống mức 6
  • Tiếp tục kích thích lên đến mức 9, sau đó hạ xuống 7
  • Tiếp tục lên mức 9,5, hạ xuống 7
  • Lặp lại mức 9,5, hạ xuống 7 cho đến khi bạn vượt qua 10 phút. Sau đó, bạn để cho cơ thể tự thăng hoa. Điều này làm cho cơn cực khoái của bạn mạnh hơn nhiều.

Khi đang rất phấn khích, bạn hãy nhớ đến kỹ thuật STAB để kìm bản thân lại:

  • S (squeeze): Ép cơ sàn chậu lại giống như bạn đang tập kegel nhưng càng giữ lâu, bạn càng tụt cảm xúc. Vì vậy, bạn có thể giảm thời gian giữ lại 5 giây hoặc 1 giây.
  • T (think): Nghĩ ngợi một điều gì đó.
  • A (avoid): Thay đổi động tác (tránh phần đầu “cậu bé”) thay vì dừng lại toàn bộ hoạt động.
  • B (breath): Hít hơi sâu, bụng phình lên, thở ra, ép bụng xẹp xuống.

Lý tưởng nhất là bạn kết hợp tất cả yếu tố trong kỹ thuật này. Ban đầu, bạn có thể áp dụng một yếu tố, sau đó kết hợp thêm yếu tố khác cho đến khi thực hiện nhuần nhuyễn cách này.

3. Kỹ thuật để quan hệ lâu ra

Ngoài việc tập luyện thì những kỹ thuật trong cuộc yêu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp quan hệ lâu ra.

Màn dạo đầu

Từ lâu, màn dạo đầu luôn được đề cao bởi khả năng tạo cảm xúc cho cả hai và giúp nhập cuộc nhanh chóng. Ngoài ra, phái mạnh sẽ được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong cách suy nghĩ khi làm cho người vợ cảm thấy được yêu thương qua những hành động như hôn, chạm vào cơ thể, liếm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể…

Tư thế “yêu”

Kích thích “cậu nhỏ” trong màn dạo đầu thì dễ nhưng vào cuộc yêu có một chút khác biệt. Bạn không thể dừng lại và dùng tay kích thích “cậu nhỏ”. Điều này sẽ khiến vợ bạn khó chịu. Bạn cảm thấy lo lắng và có thể xuất tinh sớm.

Thay vào đó, bạn có thể tự kích thích bằng cách chuyển đổi tư thế. Một số tư thế sẽ giúp bạn “tiến lên” nhanh hơn nhưng một số khác lại chậm. Cách quan hệ lâu ra là sự kết hợp của:

  • Cọ sát: nhiều hơn, bạn sẽ lên nhanh hơn
  • Hướng chuyển động: đẩy tới sẽ giúp lên nhanh hơn, qua lại sẽ chậm hơn.
  • Kiểm soát: bạn di chuyển sẽ lên nhanh hơn, người vợ di chuyển, bạn sẽ lên chậm hơn.
  • Tư thế của bạn: đứng, bạn lên chậm nhất, còn tư thế cần chống tay (tư thế truyền giáo), bạn lên nhanh nhất.

Tư thế hai chân của người nữ khép lại, sự cọ sát sẽ nhiều hơn. Hơn nữa, bạn nằm trên người vợ (tư thế truyền giáo) sẽ kích thích hơn.

Tư thế hai chân của người nữ dang rộng hay bạn đứng hoặc quỳ gối sẽ ít kích thích hơn. Ngoài ra, tư thế người nữ ở trên, di chuyển trước sau sẽ kích thích hơn thay vì di chuyển lên xuống.

Trong khi chuyển đổi tư thế để giúp quan hệ lâu ra, bạn có thể dành vài giây để co thắt cơ sàn chậu.

Thở chậm rãi

Hít thở sâu và chậm cũng là cách quan hệ lâu ra có khả năng ảnh hưởng đến cuộc yêu nữa đấy. Nếu muốn ít bị kích thích và không cảm thấy lo lắng, hãy hít thở sâu bằng bụng và chậm lại, tập trung chú ý đến hơi thở. Việc hít thở nhanh ở vai hoặc ngực là khi sắp xuất tinh. Do đó, nếu làm như trên, cơ thể sẽ nghĩ rằng bạn sắp thăng hoa.

Không quên bổ sung đầy đủ dưỡng chất

Để có thể áp dụng được các cách quan hệ lâu ra ở trên, điều quan trọng là bạn phải có cơ thể dẻo dai nhờ vào việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, hormone điều chỉnh ham muốn tình dục của phái mạnh… Các chất dinh dưỡng này thường có trong thực phẩm tự nhiên như hàu biển và đông trùng hạ thảo. Từ lâu, các nhà khoa học đã đánh giá cao các loại thực phẩm trên trong việc hỗ trợ khả năng lâm trận của phái mạnh và khuyến khích nam giới sử dụng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm kém chất lượng, chẳng những không giúp cho nam giới cảm thấy sung mãn hơn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, khi mua những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, bạn chọn thương hiệu uy tín, sản phẩm được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn như hàu biển, đông trùng hạ thảo kèm theo DHEA, bạch tật lê, vitamin E, kẽm… Sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới cùng với việc luyện tập là cách kết hợp tuyệt vời cho cuộc yêu đầy thăng hoa mà các quý ông không nên bỏ qua.

5/5 - (1 vote)