Updated at: 22-04-2019 - By: Title

Cùng tìm hiểu điểm G là gì trong bài viết Cách xác định Điểm Gở phụ nữ bằng hình ảnh

Trong cuộc sống chúng ta thường nghe điểm G hay đọc trên Internet thấy nhắc tới điển G chứ chưa có hiểu về nó, điểm Ghay còn gọi là G-spot.

kích thích điểm g bằng tay

Điểm G của phụ nữ là điểm nằm bên trong âm đạo , khi kích thích vào điểm này sẽ làm cho phụ nữ đạt khoái cảm nhanh hơn và tiết dịch nhiều hơn bình thường . Điểm G được nhà sản khoa đồng thời là nhà tình dục học BS. Ernest Graefenberg (người Đức) phát hiện ra vào những năm 1944.

Ở trên cơ thể người phụ nữ có một điểm rất nhạy cảm, nó là nơi dễ bị kích thích nhất khi bị tác động đến, để giúp phụ nữ đạt được khoái cảm tột đỉnh, cực khoái, sung sướng, một cảm giác thật khó diễn tả bắng lời, đem lại hạnh phúc khoái lạc thật sự khi bị kích thích, làm cho người phụ nữ cảm thấy một cảm xúc hân hoan, yêu đời, trẻ đẹp hơn, và rất có lợi cho sức khỏe.

Nhờ Cách xác định Điểm G ở phụnữbằng hình ảnh này đã giúp cho đời sống tình dục  của không ít phụ nữ trở nên thú vị và có ý nghĩa. Chính vì vậy trong cuộc sống gia đình việc bạn biết cách kích thích điểm Ggiúp cuốc yêu  của nàng thêm hào hứng hơn là điều rất quan trọng.

Điểm G được xác định là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng  của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Niệu đạo có vị trí dọc bên trên  của âm đạo. Các bạn có thể xác định được vị trí  của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên trên. Ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo  của người phụ nữ.Nó có phần hơi nhô ra. Đó chính là điểm G của phụ nữ .Vùng này thường gây hưng phấn cực độ khi được kích thích. Chú ý nhẹ nhàng và cẩn thận nhé.

Cách tìm điểm G dễ dàng – Cách xác định điểm G chính xác

Để giúp cho việc tìm điểm G được dễ dàng thì bạn đừng quên khúc dạo đầu (màn dạo đầu tuỳ kinh nghiệm  của mỗi người, và thời gian tuỳ thuộc vào bạn tình  của mình) . Đây là một thao tác khá là quan trọng vì khi bạn làm dạo đầu tốt thì điểm G phí bên trong âm đạo  của nàng sẽ cương lên và khi đó bạn sẽ rất dễ dàng phát hiện ra điểm G này.

10 điểm g của phụ nữ

Để tiếp cận điểm G của nàng, bạn có thể dùng chính cậu bé  của mình nếu như bạn có thể kiềm chế sự xuất tinh sớm hoặc bạn cũng có thể dùng ngón tay  của mình. Thông thường thì các quý ông rất thích dùng chính ngón tay  của mình vì dùng cách này hiệu quả hơn và giúp các quý ông thoát khỏi tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Phương pháp: Dùng ngón tay trỏ và ngón giữa, nhẹ nhàng đưa vào trong âm đạo (chú ý có một số phụ nữ bạn chỉ nên sử dụng 1 ngón tay giữa, nói chung là tuỳ thuộc khích thước lỗ âm đạo). Sau một vài chà sát nhẹ nhàng lên thành âm đạo, bạn cong nhẹ ngón tay về phía trước (về phía rốn  của nàng).

Sau đó tiếp tục chà sát nhẹ nhàng, vừa chà sát vừa đưa ngón tay tiến sâu vào bên trong mê cung, đến tầm khoảng 2-4 cm cách mép ngoài âm đạo bạn sẽ thấy một vùng cưng cứng thô ráp và gợn hẳn lên so với các vùng còn lại  của âm đạo, đó là điểm G của nàng.

Bạn kích thích vào điểm này, nàng sẽ cảm thấy khoái cảm và hưng phấn hơn bao giờ hết. Nếu nàng vẫn không có phản ứng nào thì có nghĩa là bạn chưa tìm đúng điểm G của nàng. Hãy kiên nhẫn tìm khắp thành âm đạo bạn sẽ tìm thấy điểm G hoặc một vùng nào đó có tác dụng tương tự điểm G.Kiên nhẫn ở đây là trong một khoảng thời gian cho phép chứ kiên nhẫn mà tìm nửa ngày là không ổn đâu đó

Kỹ thuật kích thích điểm G bạn cần biết.

Sau khi đã tìm thấy điểm G của nàng, công việc tiếp theo  của bạn là làm cho nó hưng phấn bị kích thích. Kĩ thuật này đòi hỏi bạn phải thực hành thành thạo, luyện tập nhiều lần.

Khéo léo sử dụng đôi tay  của mình, bạn sẽ tìm ra điểm G của nàng như hướng dẫn bên trên

Hai ngón tay cong cong, bạn day nhẹ nhàng, với một cường độ vừa phải. Ban đầu bạn nên làm với một tần số rất chậm sau đó từ từ bạn tằng dần tần số lên cho tới khi nào nàng thấy cảm giác thay đổi thực sự. Khi nó nàng sẽ thấy khoái cảm hơn, hưng phấn hơn và đê mê hơn. Tuy nhiên một điều cần chú ý là bạn không nên day nhanh quá vì như vậy dịch nhờn tiết ra không kịp gây nên cảm giác khô, đau và khó chịu cho nàng.

Vậy tay còn lại  của bạn phải làm gì . Tất nhiên là có công việc cho nó làm chứ . Trong khi một tay bạn đang kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt lên vùng trươc xương mu, ấn nhẹ nhàng cho tới khi nào bạn cảm thấy đã chạm phải đầu ngón tay bên trong âm đạo  của nàng là được. Khi ấy dùng hai đầu ngón tay ấn nhẹ nhàng theo nhịp thở  của  nàng.

Chú ý quan trọng: Bạn phải cắt móng tay ngắn rửa sạch sẽ để tránh làm xây sát niêm mạc âm đạo  của nàng. Nếu bạn không thực hiện điều này thì mọi cố gắng  của bạn sẽ không còn tác dụng nữa, không những thế mà đó lại là nguy cơ gây viêm nhiễm âm đạo cho nàng.

Nhưng một lời khuyên trong đời sống chăn gối vợ chồng là hãy cùng nhau và giúp nhau khám phá ra nhưng điểm G  của mình. Thật sai lầm khi bạn cho rằng chỉ có một điểm G trên cơ thể. Bạn hãy cũng người bạn đời  của mình khám phá và chắc chắn bạn sẽ còn tìm ra được những điểm khác như B, D hay E, F nữa, chúc bạn luôn có một cuộc sống chăn gồi vợi chồng hạnh phúc.điểm g nằm trong hay ngoài màng trinh

Rate this post