Updated at: 22-03-2019 - By: Title

Ý Chính

Tại sao phải tìm hiểu cách quan hệ để sinh con

Trước khi tìm hiểu về tư thế quan hệ sinh con trai theo ý muốn, bố mẹ nên biết tại sao các tư thế mình sẽ chọn lại giúp chị em mang thai dễ dàng và chuẩn xác hơn các tư thế khác. Có thể bố mẹ không biết được rằng trứng của nữ giới có vòng đời khoảng 24 giờ, còn tinh trùng của các quý ông có khả năng tồn tại trong cơ thể chị em từ 3 đến 5 ngày. Hàng tháng, chị em “rụng trứng” một lần, lúc này các “tinh binh” tinh nhuệ phải đua nhau đến gặp trứng làm sao nhanh chóng nhất để hoàn thành quá trình thụ tinh.

Để việc thụ thai diễn ra dễ dàng và nhanh nhạy nhất bố mẹ nên tạo điều kiện để tinh trùng xuất ra gần cổ tử cung nhất để chú tinh binh khỏe nhất có thể tiếp cận dễ dàng mà không cần đấu chọi với hàng ngàn con tinh binh khác. Vậy nên việc chọn ra các tư thế quan hệ tốt nhất là để làm tăng khả năng thụ thai cho bố mẹ.

Các tư thế quan hệ để sinh con trai theo ý muốn vợ chồng nên biết

Bỏ qua các phương pháp mê tín dị đoan được truyền tai nhau, cách mà Poliva chỉ cho bạn sau đây đều có thể áp dụng với đại đa số cặp vợ chồng, tất cả đều mang tính khoa học, đơn giản mà đem lại hiệu quả rất cao. Để tăng hiệu quả tỉ lệ sinh bé trai, bạn nên chọn tư thế giúp cả hai cảm thấy thoải mái nhất.

Tư thế truyền giáo (tư thế quan hệ truyền thống)

Nhắc đến tư thế truyền thống hẳn các cặp vợ chồng không còn xa lạ gì. Tư thế này thường được gọi với cái tên là “trai trên gái dưới” đây là tư thế tốt nhất để thụ thai giúp “cậu bé” tiến sâu vào bên trong “cô bé”  một cách dễ dàng và thuận lợi.

Tư thế truyền thống vừa dễ thụ thai vừa dễ sinh bé trai

Tư thế nâng cao hông

Cũng giống với tư thế truyền giáo, tư thế này sẽ giúp cổ tử cung của chị em đón tinh binh nhanh hơn khi các anh bắt đầu “xuất trận”. Thực hiện bằng cách nâng cao phần hông của bạn tình bằng một chiếc gối đặt dưới bàn tọa.

Để sinh con trai nên áp dụng tư thế nâng cao hông

Tư thế cún con (tư thế doggy)

Tư thế cún con là tư thế được cả nam và nữ đều yêu thích bởi sự cực khoái nó mang lại cho cả hai. Việc để cậu bé tiến vào từ phía sau cũng giúp cho việc thụ thai trở nên đơn giản hơn

Tư thế doggy vừa “sướng” vừa dễ thụ thai sinh con trai

Tư thế nằm nghiêng

Muốn thụ thai nhanh và ít phức tạp, vợ chồng bạn có thể áp dụng tư thế nằm nghiêng khi quan hệ. Tư thế này cũng giống các tư thế trên, giúp cổ tử cung và tinh trùng gặp nhau an toàn.

Tư thế nằm nghiêng thúc đẩy quá trình thụ thai bé trai nhanh

Áp dụng các tư thế quan hệ để sinh con trai như thế nào ?

Để các tư thế quan hệ sinh con trai theo ý muốn phát huy tối đa tác dụng của mình, vợ chồng nên thực hiện theo các điều căn bản sau đây:

Nhịn yêu trước 10 ngày để đảm bảo việc quan hệ sinh con trai

Thứ nhất: Trước ngày định yêu để sinh con trai nên nhịn quan hệ từ 7 đến 10 ngày, để cả hai có thời gian chuẩn bị đội quân tinh nhuệ cho “cuộc chiến”.

Thứ hai: Tạo tinh thần thoải mái thư giãn cho cả hai để vào cuộc không bị thiếu hưng phấn. Tâm trạng yêu có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh con trai của các cặp vợ chồng. Đặc biệt nên tránh rượu bia và các chất kích thích làm ảnh hưởng tinh thần vợ chồng nhé.

Thứ ba: Sau khi trứng rụng 1 ngày, thời điểm yêu tuyệt vời nhất là lúc 3 giờ sáng. Khoa học chứng minh đây là thời điểm giúp khả năng thụ thai bé trai là cao nhất. Cần nhẹ nhàng, tránh các động tác quá mạnh, quá thô bạo chồng nhé, vì mạnh tay sẽ rất dễ khiến trứng rụng đột ngột

Thứ tư: Áp dụng ngay các tư thế mà chuyên gia Poliva đã kể trên để “mục đích” yêu được thực hiện đồng thời cần cố gắng kéo dài cuộc yêu tạo hưng phấn khoái cảm cho đối tác, chồng “đánh” càng sâu thì càng tốt hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ.

Thứ năm: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiếp đón, chị em nên nằm ngửa ra, hai chân co lên để tinh trùng không chảy ra ngoài. Không nên rời khỏi giường ngay nên nghỉ ngơi và yêu nhẹ nhàng, sau 1 tiếng vợ chồng hãy đi tắm và vệ sinh thân thể sạch sẽ.

Những điều cần lưu ý về tư thế quan hệ để sinh con trai

Thực hiện đúng các bước, áp dụng đúng tư thể quan hệ để sinh con trai như ý muốn là chưa đủ. Chuyên gia khuyên vợ chồng cần đặc biệt chú ý các vấn đề sau:

  • Nên tăng cường ăn thịt các loại thịt màu đỏ như thịt lợn, thịt bò. Bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sức khỏe của tinh trùng như cam, quýt, nấm, hải sản,… Ngoài ra để sinh được con trai trước ngày yêu nên thực hiện chế độ ăn hơi mặn một chút. Tuy nhiên cần điều độ để tránh ảnh hưởng tới hện bài tiết sau này.
  • Loại bỏ tất cả đồ uống có ga, các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá,…chúng sẽ dễ làm cho cả hai cảm thấy mất dần hưng phấn.
  • Đừng yêu vào buổi sáng nếu bạn có ý định sinh con trai. Bởi lúc này tinh trùng X thường khỏe hơn tinh trùng Y, vợ chồng bạn nên tích cực gần gũi vào buổi tối nhé nhất là vào giờ vàng 3 giờ sáng.

Poliva hi vọng với cách yêu và các tư thế quan hệ để sinh con trai theo ý muốn trên đây sẽ giúp cho vợ chồng bạn có thể đạt được ước nguyện có được một bé trai kháu khỉnh đáng yêu. Chúc hai bạn sớm có tin vui!

Rate this post