Updated at: 18-04-2019 - By: Title

Những người đã thử cách thức “yêu” này cũng không thực hành thường xuyên. Và, nói như các nhà khoa học, có rất nhiều điều cần nghiên cứu về cách mọi người “yêu” qua đường hậu môn, những gì họ làm hoặc không làm, và cách họ cảm nhận về nó.

Để cuộc “yêu” theo “cửa sau” thành công mĩ mãn, bạn hãy tham khảo những bí quyết sau:

Ý Chính

4 Bí quyết khi yêu bằng hậu môn

1. Đừng ép buộc cô ấy phải tham gia “trò chơi tình yêu” này. 

Bất kỳ loại áp lực tình dục nào cũng bị coi là không nên. Đặc biệt là “yêu” qua “cửa sau” còn có thể gây ra những rủi ro do hậu môn không có khả năng tự bôi trơn và không dễ “thâm nhập”.

2. Sử dụng nhiều dầu bôi trơn. 

Một nghiên cứu gần đây của Đại học Indiana có cho thấy rằng, việc sử dụng các chất bôi trơn làm từ nước hoặc từ silicon sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy có cảm hứng và hài lòng nhiều hơn so với những cặp đôi thích “yêu” qua đường này mà lại không dùng chất bôi trơn. Chất bôi trơn có gốc từ nước được ưu tiên lựa chọn cao hơn hẳn. Cả hai loại chất bôi trơn này đều an toàn khi sử dụng với bao cao su.

3. Sử dụng bao cao su. 

HPV và các lây nhiễm khác có thể lây truyền trong quá trình quan hệ tình dục qua đường hậu môn (bao gồm cả HIV, Chlamydia, lậu, herpes, vv.).

Do các quý ông không mấy quan tâm tới xét nghiệm HPV nên hầu hết đàn ông không có ý nghĩ họ có HPV hay không – bao gồm cả các loại HPV có thể làm tăng nguy cơ ung thư, như ung thư hậu môn hay ung thư dương vật. Do vậy, hãy bảo vệ sức khỏe của mình và của bạn tình bằng cách sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

4. Thực hành chậm. 

Hầu hết mọi người không thành thục khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn giống như những gì mà chúng ta đã thấy trên những phim “mát mẻ”. Hầu hết đàn ông và phụ nữ sẽ cảm thấy hứng thú khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn nếu cả hai cùng “thực hành” một cách chậm và nhẹ nhàng khi “thâm nhập”. Chỉ khi cả hai cùng đúng mức, tỉnh táo và thoải mái thì “chuyện ấy” dù là ở “cửa trước” hay “cửa sau” đều có thể làm cho cả hai thỏa mãn.

Dưới đây là 4 điều các cặp đôi cần phải biết trước khi muốn quan hệ tình dục qua “cửa sau”.

4 Điều cần lưu ý khi quan hệ “cửa sau”

Hãy thực hiện các động tác thật chậm vì hậu môn có thể bị tổn thương

Hậu môn có thể gặp tổn thương nếu quan hệ không đúng cách. Ảnh minh họa: Internet

Trong khi âm đạo là cơ quan có khả năng đàn hồi phù hợp theo kích cỡ dương vật thì hậu môn và khu vực trực tràng có làn da mỏng và không có sự linh hoạt tương tự.

Theo bác sĩ Kristen Lilla, chuyên khoa tình dục tại Trung tâm Nebraska cho biết, nếu bạn quan tâm đến quan hệ qua đường hậu môn, cách tốt nhất để thích nghi và làm giảm tối đa các cơn đau là sử dụng ngón tay để chèn vào hậu môn ngay khi bắt đầu.

Vào thời điểm bạn cảm thấy đủ thoải mái để tiếp nhận dương vật, hãy khuyên đối tác “hành sự” thật chậm. Đồng thời không quên chia sẻ cảm nhận của bạn cho đối phương. Kristen chia sẻ thêm, giữ bình tĩnh chính là chiếc chìa khóa cho việc “yêu cửa sau”.

Khi cơ thể được thư giãn, cơ bắp sẽ càng ít siết chặt hơn, tạo điều kiện cho quá trình xâm nhập của dương vật. “Phụ nữ thường cảm thấy khó chịu trong lần đầu quan hệ tình dục bằng đường hậu môn, nhưng 90% đều liên quan đến việc không được thư giãn cơ thể đúng cách”, Kristen tiết lộ.

Vì vậy, hãy hít thở để cơ thể được thư giãn sàn chậu và loại bỏ bất kỳ căng thẳng nào bên trong tâm trí.

Nên sử dụng nhiều chất bôi trơn

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn không thể thiếu. Ảnh minh họa: Internet

Các chuyên gia luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng nhiều chất bôi trơn khi quan hệ tình dục, không chỉ riêng “yêu cửa sau”.

Sherry A. Ross, chuyên gia trị liệu tình dục tại Mỹ cho biết, trực tràng không có khả năng tự bôi trơn của riêng mình, do vậy chất bôi trơn là điều không thể thiếu.

Tuy nhiên, chất bôi trơn gốc nước có xu hướng phân hủy nhanh hơn và gây mất độ ẩm tự nhiên trong trực tràng. Do vậy, chất bôi trơn gốc dầu hoặc silicone chính là lựa chọn tuyệt vời hơn khi bạn muốn “yêu” qua đường hậu môn.

Thiếu chất bôi trơn sẽ dẫn đến những tổn thương không đáng có cho khu vực hậu môn. Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và vi rút xâm nhập vào bên trong cơ thể.

STD là một mối đe dọa thực sự

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STDs) tương tự như khi quan hệ qua đường âm đạo.

Tiến sĩ Ross nói rằng: “Mọi người nghĩ những căn bệnh như nhiễm HPV, Herpes, giang mai và thậm chí viêm gan A và B đều không thể bị lây nhiễm khi quan hệ qua qua “cửa sau”. Tuy nhiên đây lại là quan niệm hoàn toàn sai lầm”.

Chất bôi trơn và bao cao su là những thứ không thể thiếu khi quan hệ tình dục đường hậu môn. Ảnh minh họa: Internet

Do vậy, chất bôi trơn và bao cao su la là những thứ không thể thiếu cho “cuộc yêu” lành mạnh, trừ khi bạn biết chính xác đối tác của mình hoàn toàn không mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

Ruột của bạn có thể bị ảnh hưởng

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình dục qua đường hậu môn vô hình trung sẽ gây thêm căng thẳng cho cơ vòng hậu môn, điều này có thể ngăn cản bạn không đi tiêu một cách bình thường. Trong trường hợp này, cả hai có thể kéo dài màn dạo đầu và yêu cầu đối tác của bạn không xâm nhập quá sâu.

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, tình dục qua đường tình dục qua đường hậu môn sẽ khiến đối tác trở nên “bẩn thỉu”. Tuy nhiên, mọi người cần hiểu rằng, quan hệ “cửa sau” là một phần trong những trải nghiệm tình dục bình thường.

Rate this post