Updated at: 03-05-2019 - By: Title

Trong thời gian qua, Blog tình yêu của nhận được rất nhiều câu hỏi giống nhau gửi vào email về cùng nội dung: tại sao khi hôn, bạn trai em thường đòi hôn hoặc sờ tay vào ngực? Khi bạn trai cứ muốn hôn ngực con gái thì phải làm sao?

Đây là câu chuyện “xưa rồi nói mãi” nhưng hôm nay blog xin đưa ra vài lời khuyên và nhận xét chỉ có tính chất tham khảo.

Tại sao con trai thích hôn và sờ vào ngực?


Đây là chuyện kín không chỉ của một đôi tình nhân nào mà gần như rất phổ biến. Biểu hiện chung là trong khi chị em rất muốn tâm hồn thì các anh chàng lại cần “đôi gò bồng đảo”.

Đã có rất nhiều cách phân tích và mổ xẻ về nguyên nhân con trai thích được hôn – sờ vào ngực người yêu. Tuy nhiên theo quan điểm của thì đó phần nhiều là một bản năng – chứ không hoàn toàn là vấn đề đạo đức.

Các bạn cần để ý 2 dấu hiệu nhận biết sau:

Thứ nhất, bạn trai có phải là người mới yêu lần đầu?

Thứ hai, bạn trai đã từng yêu – thậm chí sành sỏi tình yêu.

1. Trong trường hợp bạn trai mới yêu lần đầu thì việc muốn hôn vào ngực sau khi đã trong giai đoạn say đắm, đã từng hôn môi nhiều lần- chúng ta cũng dễ thông cảm. Bởi vì đó là “bản năng gốc” – là sự hiếu kỳ, tò mò và muốn khám phá thứ mà lâu nay luôn khao khát.

Bên cạnh tình yêu, chàng còn muốn tìm hiểu sâu hơn về cơ thể bạn.
2. Trong trường hợp bạn trai là một người đã từng trải về tình trường (thường là có tuổi và nhận biết qua phong cách yêu – tính cách, lời ăn tiếng nói) mà luôn đòi hoặc có biểu hiện muốn hôn vào đôi gò bồng đảo của bạn thì cần phải thật thận trọng. Ở đây blog tình yêu của không đưa ra nhận xét về mẫu thứ 2 là tốt hay xấu vì tùy thuộc từng hoàn cảnh và cảm nhận của các bạn. Nhưng theo nhận xét cá nhân thì cần phải đặc biệt e dè, giữ gìn hơn. Đôi khi, có những người săn đuổi bạn chỉ vì muốn “chiếm đoạt” những chỗ bí mật. Tuy nhiên, đó cũng có thể chỉ là bản năng khi yêu của bất cứ người đàn ông nào.


Thêm một điều nữa, đó là khoảng thời gian đòi “hành động” cũng khác nhau và là dấu hiệu để nhận biết.

Có trường hợp phải sau khi yêu một thời gian dài mới dám đòi.

Có trường hợp lại nôn nóng, có khi chỉ sau vài tháng (4-6 tháng, thậm chí còn ngắn hơn).

Biểu hiện khác

Lại có nhiều trường hợp, trong thời gian ở bên nhau, ôm hôn say đắm, người con trai luôn tìm cơ hội thậm chí cưỡng ép để hôn xuống vùng gò bồng đảo hoặc dưới cổ.

Nhưng có trường hợp sẽ tôn trọng bạn, anh ấy sẽ hỏi bạn rằng muốn hôn lên ngực của bạn – bạn có đồng ý không?

Note

Trong trường hợp bạn trai là một người biết tôn trọng bạn – lịch sự và nhẹ nhàng hỏi ướm bạn rất chân thành và nghiêm túc về việc muốn hôn vào ngực – quyết định có cho hay không tùy bạn, vì ít ra anh ta là một người đáng trân trọng – tôn trọng.

Tuy nhiên, lời khuyên của Blog là:

Dù có thể bạn cũng rất muốn, nhưng với mọi trường hợp bạn trai đòi hôn xuống ngực, các bạn nên e dè từ chối nếu thời gian yêu còn quá sớm.

Việc bạn quá dễ dãi có thể sẽ làm cho chàng cảm nhận rằng bạn là một người dễ dãi.


Nhiều khi, việc để cho bạn trai hôn ngực quá sớm sẽ giúp đẩy xa một bước là cùng lên giường (bạn trai sẽ đòi lên giường với bạn). Và tình yêu sẽ dễ có những nguy cơ, tình huống để kết thúc, cả hai dễ có biểu hiện chán nhau.

Note

Chỉ nên cho bạn trai hôn ngực khi đã có đủ thời gian yêu là 1 năm trở lên và tình yêu của chàng dành cho bạn phải mãnh liệt, say đắm thực sự. Bạn phải cảm nhận được là tình yêu của anh ấy đã đủ tin tưởng. Yêu là vì yêu chứ không hoàn toàn chỉ vì cái đó! Bạn không bao giờ được phép dễ dãi với chính mình.

Người yêu cứ đòi hôn – sờ ngực phải làm thế nào?Nếu bạn không cho bạn trai hôn ngực mà anh ấy vẫn yêu bạn, điều đó chứng tỏ là anh ấy yêu bạn thực sự và đến lúc anh ấy cần được hưởng “trái chín”.

Nhiều khi, việc bạn biết giữ gìn và cẩn thận sẽ giúp cho những người con trai có học thức và nhận thức đúng sẽ đánh giá cao bạn, rằng “mình có thể lấy người con gái này làm vợ vì cô ấy rất kín kẽ và nghiêm túc”.


Để tránh được điều không mong muốn xảy ra, đây là một mẹo mà theo blog các bạn cứ nên đề cập thẳng vào vấn đề và nói thật. Rằng “em cũng muốn cũng rất yêu anh nhưng em không thể vì còn quá sớm”. “Hãy cho em thêm thời gian”. Hoặc “em cần muốn thử thách anh”, ‘em chưa cảm thấy thoải mái khi làm điều đó – hãy vì em, tôn trọng em”…

Nếu bạn có đủ bản lĩnh để cự tuyệt việc bạn trai nôn nóng hôn vào ngực thì bạn cũng đủ bản lĩnh để từ chối lời đòi lên giường.

Bạn có làm được như thế không? Bạn có thể gửi bài viết này cho một người mà bạn muốn chia sẻ không?

5/5 - (1 vote)