Updated at: 03-01-2019 - By: Title

Thị trường hiện nay tràn ngập thuốc tăng cường sinh lý, loại nào cũng được quảng cáo là tốt, không tác dụng phụ, vậy làm sao để phân biệt và tìm ra loại thuốc tăng cường sinh lý nam phù hợp với cơ địa của mỗi người. Dành 10 phút theo dõi bài viết top 5 loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay nhé

Ý Chính

5 Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Tốt Nhất Hiện Nay

Viên phấn hoa Forever Bee Pollen

Forever Bee Pollen – Viên phấn ong tốt cho sinh lực và sinh lý nam nữ
Với loài ong những hạt bụi thụ phấn hoa chính là nguồn thức ăn quý giá. Các chú ong chăm chỉ, cần mẫn di chuyển từ cành hoa này sang cành hoa khác, lấy đi những hạt phấn hoa chưa mật giàu dinh dưỡng và tích trữ vào tổ của mình.

Các nhà chuyên gia đã tìm ra công thức bào chế hoàn thiện ra một loại thức phẩm chức năng cùng tên gọi có công dụng vô cùng thần dược chính là: Forever Bee Pollen.

Forever Bee Pollen giúp tái tạo tinh trùng cho Nam

Forever Bee Pollen là sự kết tinh thuần túy từ phấn các loại hoa hiếm của vùng miền xa xôi, trải qua quá trình chế biến cực kỳ công kết hợp với dây chuyền sản xuất khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cộng với việc giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt về mặt chất lượng sản phẩm mới có thể tạo ra Forever Bee Pollen.

Thành phần có trong Forever Bee Pollen

– Sữa ong chúa,
– Phấn hoa chứa các vitamin D, E, K và Beta Carotene (vitamin A)
– Mật ong tự nhiên
– Các loại Axit stearic, Silic đioxít và khoáng chất khác.

Công dụng Forever Bee Pollen

– Bổ sung cho cơ thể vi chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng cao cho cơ thể
– Bổ sung thêm 8 acid amin cần thiết mà cơ thể không thể tự sản sinh được
– Cung cấp cho cơ thể của bạn các vitamin, các khoáng chất, chất men, các loại acid béo, hydrat carbon và các protein từ thực vật.
– Phục hồi nhanh chóng các chứng biếng ăn, hay bồn chồn lo lắng, hay bị suy nhược thần kinh & suy nhược cơ thể.
-Giúp kiềm chế sự lão hóa của hệ thống sinh dục & đường tiết niệu.
– Giúp tái tạo tinh trùng ở nam.
– Forever Bee Pollen đóng vai trò như kháng sinh, giúp chống lại các vi sinh vật không tốt như :
– Forever Bee Pollen giúp điều hòa huyết áp ổn định huyết áp.
-Vi khuẩn gây nên bệnh thương hàn, vi khuẩn làm thức ăn bị độc hóa.
– Duy trì các hoạt động bình thường của mao mạch.
– Bổ sung thêm nguồn năng lượng và tăng khả năng sinh dục, tạo sự hưng phấn…

Forever Bee Pollen dành cho:

– Người bị các bệnh về hô hấp như: viêm họng, viêm Amidan, sưng viêm và vết thương bị tấy…
– Những người có da thường xuyên bị khô, thể trạng cơ thể luôn bị suy nhược hay kém ăn.
hay bị đau đầu mất ngủ,
– Người bị các bệnh liên quan đến phổi như: viêm phổi, viêm phế quản, ho khan, ho có đờm đặc, khó thở.
– Người thường xuyên vận động mạnh, chơi thể thao nhiều, cần tái tạo năng lượng cho cơ thể.
– Người bị các chứng như: ăn uống khó tiêu, bị bệnh tá tràng, hay bệnh viêm loét dạ dày
– Người hay bị suy nhược thần kinh, người hay thức khuya và làm việc căng thẳng
– Người có bệnh tim mạch, người ăn uống đầy bụng, khó tiêu
– Hỗ trợ sức khỏe cho những người lớn tuổi (50-60 tuổi), phòng bệnh ở người lớn tuổi.

Hướng dẫn sử dụng Forever Bee Pollen

Lần đầu dùng 1/4 viên sau đó tăng dần lên, nếu thích hợp dùng ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. uống trước hoặc sau khi ăn. Tuyệt đối không sử dụng cho những người bị di ứng phấn hoa.

Cách bảo quản: Trong điều kiện lưu kho thông thường ở nhiệt độ không quá 40 độ C.

Thực phẩm chức năng tăng cường và hỗ trợ sinh lý Phylamin Y

Phylamin Y (60 Viên) tác động đến sự phục hồi số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới, giúp bổ thận, tráng dương, ích tinh, bổ khí, tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt.

Phylamin: là bột chiết xuất từ thực vật Azolla microphyla. Trong thành phần Mediphylamin có chứa 17 loại acid amin, 27 nguyên tố vi lượng, các flavonoid, b Caroten, và hơn 10 loại vitamin thiết yếu, tạo nên sự liên kết tổng thể giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh sản, khả năng sinh lý và có được thể chất cường tráng, cơ bắp khỏe mạnh và đặc biệt giúp tăng cường số lượng, chất lượng của tinh trùng, giảm đáng kể tỷ lệ tinh trùng bị chết hoặc không chuyển động (Phylamin là thành quả từ 25 năm nghiên cứu của đội ngũ GS – TS, các nhà khoa học và đã được bộ Y tế cấp bằng độc quyền sáng chế, đạt giải nhất quỹ VIFOTEC đề tài nghiên cứu ảnh hưởng của sóng siêu cao tần và tác dụng của Phylamin đến số lượng và chất lượng của tinh trùng).

Dâm Dương Hoắc: Tên khoa học là Epimedium thuộc họ hoàng liên gai (Berberidaceae). Dâm dương hoắc là cây thảo sống lâu năm, phân phối chủ yếu ở vùng ôn đới và cận nhiệt đới ở Đông á. Bộ phận dùng làm thuốc của dâm dương hoắc là thân, cành và lá. Trong Y học cổ truyền dâm dương hoắc có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng bổ can, thận, kích thích sinh dục, kích thích sự xuất tinh, trợ dương, mạnh gân xương, ích tinh, thường dùng làm thuốc trị suy yếu chức năng sinh dục nam như chứng liệt dương, hoạt tinh, di tinh, ít tinh dịch.

Nhục Thung Dung: Tên khoa học Boschniakia grabra thuộc họ Lệ Dương (Orobanchaceae). Nhục thung dung là vị thuốc bổ, với nhiều tác dụng quý, đặc biệt là cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm, vào hai kinh thận, đại tràng; có công năng bổ thận, ích tinh, nhuận tràng. Chủ trị nam giới liệt dương (dương nuy), cơ bắp không có sức. Theo các nghiên cứu dược lý, nhục thung dung là loại thuốc có tác dụng kiềm chế não suy và kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, tác dụng như một hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan.

Ba kích: Tên khoa học là Morinda offcinalis, họ cà phê (Bubiaceae). Tác dụng của ba kích là cường gân cốt, bổ thận ích tinh, ôn thận tráng dương. Chủ trị các bệnh liệt dương, di tinh, mộng tinh, chóng mặt, tiêu chảy, gân xương mềm yếu. Đối với hệ thống nội tiết: Ba kích không có tác dụng kiểu Androgen nhưng có thể có khả năng tăng cường hiệu lực của Androgen hay tăng cường quá trình chế tiết hormon Androgen. Đối với nam tính có hoạt động sinh lý yếu, Ba kích có tác dụng làm tăng khả năng giao hợp, tăng cường sức dẻo dai, hỗ trợ và cải thiện hoạt động sinh lý cũng như điều trị vô sinh cho nam giới có biểu hiện vô sinh tương đối và suy nhược cơ thể.

Kẽm: Là một nguyên tố vi lượng quan trọng, nếu thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng khả năng sinh sản. Kẽm có tác dụng làm tăng nồng độ testosterone (hormon sinh dục nam), tăng khả năng sinh dục của nam giới. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng kẽm giúp bảo vệ cấu trúc gen hay nhiễm sắc thể ADN trong nhân tinh trùng, cấu trúc này đóng vai trò quyết định sự thành công của việc thụ thai.

Sản phẩm Phylamin Y là sự kết hợp các vị thuốc, giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý, gia tăng sự hưng phấn, cải thiện các rối loạn chức năng tình dục, bổ sung đầy đủ nguồn năng lượng thiết yếu để tăng sức đề kháng và tăng tính dẻo dai của cơ bắp, có được thể chất cường tráng, khỏe mạnh. Kích thích tạo môi trường phù hợp cho việc tăng số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, làm cho sức hoạt động của các tinh trùng mạnh mẽ hơn, để các tân binh dễ dàng đến đích tạo các thế hệ tiếp nối khỏe mạnh.

HERO PERFECT – Viên uống tăng cường sinh lý nam

HERO PERFECT là sản phẩm thực phẩm chức năng chủ lực của Công ty cổ phần Đông dược 5 – nhà sản xuất thuốc đông dược hàng đầu Việt Nam. HERO PERFECT được sản xuất dựa theo phương thuốc cổ truyền với nhiều dược liệu quý như: Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm, Nhục Thung Dung….giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy giảm sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng nội tiết tố nam tự nhiên.

HERO PERFECT được sản xuất với bằng dây chuyền hiện đại, kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến khi ra thành phẩm nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Bên cạnh đó, HERO PERFECT đã được Cục an toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) cấp phép lưu hành toàn quốc đã phần nào chứng minh chất lượng của sản phẩm.

THÀNH PHẦN:

Trong 1 viên thuốc.

– Bột Đông Trùng Hạ Thảo………………………………………………….. 150 mg
– Cao khô Hải Mã………………………………………………………………. 0.50 mg
– Cao khô Eurycoma Longifolia………………………………………….. 200 mg
– Cao khô Nhân Sâm……………………………………………………………… 10 mg
– Cao khô Lộc Nhung……………………………………………………………. 10 mg
– Cao khô Dâm Dương Hoắc…………………………………………………. 12 mg
– Cao khô Nhục Thung Dung………………………………………………… 12 mg
– Cao khô Câu Kỷ Tử…………………………………………………………….. 12 mg
– Cao khô Ba Kích………………………………………………………………… 10 mg
– L-Arginine HCL …………………………………………………………………. 50 mg
– Kẽm Gluconat ……………………………………………………………………. 15 mg

CÔNG DỤNG:

– Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt.
– Làm giảm các triệu chứng suy giảm sinh lý ở nam, làm chậm quá trình mãn dục.
– Giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố Testosterone tự nhiên, tăng tiết hormone nam.
– Tăng cường sức khỏe sinh lý, giảm tình trạng xuất tinh sớm.

ĐỐI TƯỢNG:

– Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, di tinh, mộng tinh, thận yếu, xuất tinh sớm.
– Người cơ thể suy nhược, mệt mỏi, lao động nặng với cường độ cao.

CÁCH DÙNG:

Uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần: sáng và tối. Uống sau bữa ăn 30 phút.

Thuốc Vimax Tăng Cường Sinh Lý

Thuốc tăng cường sinh lý Vimax pills – được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới. Sau hơn 10 năm trên thị trường, Thuốc làm to dương vật Vimax là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và có uy tín nhất của các sản phẩm tăng cường sinh lực và tăng kích thước dương vật. Cũng là một trong các sản phẩm tăng cường sinh lý Nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

– Các loại thuốc dược phẩm cho rối loạn chức năng cường dương chỉ giúp dương vật của bạn cương cứng nhất thời, nhưng không có tác dụng tổng thể cho sức khỏe tình dục của bạn. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ lại, Thuốc tăng cường sinh lý Vimax không chỉ nâng cao độ cương cứng, mà còn tăng ham muốn tình dục, cải thiện kích cỡ Dương Vật của Bạn và đem lại sự thỏa mãn, cực khoái cho cả bạn và đối tác.

Tác dụng Của Thuốc Vimax Pills:

– Cải thiện lại sinh lý cho Nam giúp tăng cường khả năng tình dục cho nam giới.
– Cậu bé sẽ lớn hơn, tăng chiều dài dương vật lên từ 1cm – 3cm và làm tăng thêm số lượng tinh trùng.
– Tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn của máu và làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên nhiều hơn giúp đạt được cương cứng như mong đợi của bạn và bất kể khi nào.
– Giúp ngăn ngừa vô sinh, và điều trị chứng xuất tinh sớm.
– Chống lại bệnh tim mạch, giảm cholesterol trong máu.
– Giảm sự bí đái, giúp tiểu tiện dễ hơn.
– Ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến.
– Chống lão hóa, Xua tan mệt mỏi.

* Cách sử dụng Thuốc tăng cường sinh lý Vimax Pills:.

Uống 1 viên Vimax pills vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút ngày uống 2 viên để giúp Dương Vật to và dài ra,muốn dương vật to và dài bạn phải uống thường xuyên mỗi ngày trong vòng ít nhất 3 tháng, nên hạn chế bia rượu khi sử dụng thuốc. ngoài ra bạn muốn quan hệ lâu hơn mạnh mẽ hơn thì uống 1 viên trước khi quan hệ 45 phút Thuốc Vimax sẽ giúp Dương Vật cương cứng và quan hệ lâu ra hơn.

Thuốc Tăng cường sinh lý Vimax sử dụng cho người từ 18 tuổi tới 82 tuổi,không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Thực Phẩm tăng cường sinh lý nam Fuji Sumo nội địa Nhật

Viên uống tăng cường sinh lý nam Fuji Sumo nội địa Nhật

– Chiết xuất từ rắn đỏ Mamushi và các dược liệu quý từ thiên nhiên.

– Tác dụng kép: Tăng cường sinh lý và cải thiện sức khỏe toàn thân.

– Hiệu quả từ sau 2 tuần sử dụng. (*)

– Đem lại hiệu quả lâu dài.

– Hàng chuẩn nội địa Nhật, chính hãng 100%.

– An toàn, không gây tác dụng phụ.

Vì đặc thù công việc phải tiếp khách thường xuyên, cánh mày râu không thể khước từ rượu bia? Hút thuốc lá nhiều? Thường xuyên phải thức khuya để làm việc?

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống nghèo nàn, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, áp lực công việc đè nén,… khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng và stress kéo dài?

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng nhận thấy sự xuống dốc của “chuyện ấy”, năng lực giường chiếu dường như chẳng còn hừng hực như thuở ban đầu,…

Hãy để Fuji Sumo giúp bạn!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

Fuji Sumo là Viên uống tăng cường sinh lý nội địa Nhật Bản – Chiết xuất từ Rắn đỏ Mamushi cùng các dược liệu quý từ thiên nhiên khác. Fuji Sumo kích thích cơ thể sản sinh Testosterone tự nhiên, tác dụng hiệp lực giúp cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe toàn thân: An toàn – Hiệu quả bền vững.

1 – Thành phần chính của viên uống Fuji Sumo:

– Rắn đỏ Mamushi: ………………………….0.63 mg

– Tongkat Ali: ………………………………….50.00 mg

– Kiến gai đen Nhật: …………………….…………..0.12mg

– Nhân sâm: ……………………….………….0.42 mg

– Bọ cạp: ……………………………………..0.12 mg

– Hoài sơn:……………………………..………..33.33 mg

– Nấm linh chi: …………………….….……….33.33 mg

– Tỏi không mùi: ……………………….………..………5.00 mg

– Nấm men giàu kẽm: ………………………….50.21 mg

– Maca: …………………………….…………1.38 mg

– Ba ba: …………………….………..………..0.83mg

– Hạt Guarana: ……………………….…………..0.08 mg

2 – Tác dụng từng thành phần có trong viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo:

– Rắn đỏ Mamushi: Bổ thận tráng dương, gia tăng ham muốn, tăng sản sinh tinh dịch và số lượng – chất lượng tinh trùng.

 Tongkat Ali: Nghiên cứu phát hiện Tongkat Ali có tác dụng kích thích đặc tính sinh dục nam nam giới, tăng sản xuất Testosterone, cải thiện sức khỏe sinh lý và duy trì trạng thái cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

– Kiến gai đen Nhật: Chống lão hóa, thúc đẩy mọc tóc, chống hói đầu, làm đẹp da và làm giảm stress.

– Nhân sâm: Tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng ham muốn tình dục và cải thiện khả năng cương dương.

– Bọ cạp: Trừ phong, trấn kinh giật, giảm đau xương khớp, tăng lưu thông khí huyết, duy trì sự trẻ trung của cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.

– Nấm men giàu kẽm: Bổ sung lượng kẽm thiếu hụt, giúp làm tăng sản sinh tinh dịch và tăng số lượng, chất lượng tinh trùng. Đồng thời, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tổng hợp các vi chất cần thiết.

– Nấm linh chi: Có chứa chất Germanium giúp tế bào hấp thu oxy tốt hơn, giúp tăng cường sức khỏe toàn thân, an toàn, giảm căng thẳng.

– Tỏi không mùi: Chứa các thành phần có tác dụng kích thích ham muốn, tăng cảm xúc khi “yêu” cho nam giới.  Đồng thời giúp tăng cường năng lượng nhanh, giảm Cholesterol, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư, giảm cảm giác mệt mỏi.

– Maca: Nghiên cứu phát hiện trong củ Maca có chứa hoạt chất Macamides và macaenes, có tác dụng sản sinh nội tiết tố Testosterone, làm tăng ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới. Đặc biệt còn giúp cải thiện chất lượng, số lượng và sự di chuyển của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

– Ba ba: Là vị thuốc Đông y có tác dụng tư âm tiền dương, bổ thận kiện cốt, chữa chứng thận âm bất túc, chữa đau lưng, yếu xương. Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

– Hoài sơn: Bổ thận, cố tinh, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

– Hạt Guarana: Cung cấp nguồn năng lượng cao, kích thích sự tỉnh táo, chống mệt mỏi và tăng tập trung.

3 – Công dụng của viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo:

– Kích thích ham muốn, gia tăng hưng phấn tình dục.

– Tăng sản sinh tinh dịch và tăng chất lượng tinh trùng.

– Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, cải thiện xuất tinh sớm.

– Kéo dài đỉnh cực khoái, giúp “cuộc yêu” thăng hoa.

– Khắc phục và làm chậm các dấu hiệu mãn dục nam.

4 – Cách dùng & liều dùng viên uống Fuji Sumo:

– Liều dùng: Ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần sáng và tối.

– Cách dùng: Uống sau khi ăn.

5 – Đối tượng sử dụng viên uống Fuji Sumo:

Nam giới trên 18 tuổi gặp phải vấn đề như:

– Yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bất lực.

– Mệt mỏi sau khi quan hệ.

– Lao động trí lực, đòi hỏi sự tập trung cao độ.

– Sử dụng rượu bia, thuốc lá nhiều, thường xuyên thức khuya.

– Người có dấu hiệu mãn dục nam sớm,…

6 – Quy cách đóng gói và dạng dùng:

– Hộp 100 viên.

– Dạng viên nhộng, dễ uống.

7 – Nguồn gốc xuất xứ:

Do Công ty Cổ phần Medicine Alpha – Nhật Bản sản xuất. Được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Khoai Asia.

8 – Cách bảo quản: 

– Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để nơi khô ráo thoáng mát.

– Để xa tầm tay trẻ em.

9 – Những lưu ý khi sử dụng Fuji Sumo để đạt được hiệu quả tốt nhất:

– Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E, protein, ngũ cốc nguyên hạt,… vào thực đơn hàng ngày.

– Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác.

– Dành 30 phút mỗi ngày cho các hoạt động thể dục, thể thao.

– Sinh hoạt tình dục điều độ, tránh lạm dụng thủ dâm.

– Giữ tâm lý thoải mái, đừng tự tạo áp lực cho mình khi quan hệ,…

Chúc các anh sớm khôi phục phong độ và có một đời sống tình dục thăng hoa.

Hình ảnh thật của Fuji Sumo 

Mặt trước sản phẩm

Mặt sau sản phẩm

Phần nắp sản phẩm

Lưu ý:

Viên uống tăng cường sinh lý nam Fuji Sumo là Thực phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp 5 loại thuốc (hoặc thực phẩm chức năng) giúp tăng cường sinh lý cho các cuộc mây mưa của cánh mày râu. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý

Rate this post