Updated at: 19-03-2019 - By: Title

Nếu bạn muốn được yêu bằng miệng thật tuyệt vời nhất và chàng của bạn chưa sẵn sàng vào cuộc thì đây là lúc mà bạn bắt đầu giúp anh ấy một tay. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái nhất khi được chàng yêu bằng miệng. Trước hết bạn hãy bảo anh ấy làm một cách từ từ và nhẹ nhàng nhất vì đây là cách làm chàng sướng mà không cần quan hệ

Ý Chính

Tốc độ

Sai lầm lớn nhất mà nhiều người đàn ông mắc phải là “lao” thẳng xuống “vùng cấm” của bạn. Nếu bạn nói với anh ấy từ từ và khởi động dần dần. Điều này sẽ tạo nên sự hưng phấn cho bạn nhiều hơn. Bạn hãy chỉ cho anh ấy những phần cơ thể mà bạn thích thú được vuốt ve, chẳng hạn như bầu ngực, bên trong đùi, lưng, cổ … bất cứ chỗ nào khiến bạn hưng phấn nhất. Hãy chỉ cho anh ấy để anh ấy biết tập trung vào những vị trí thích hợp.

Thay đổi vị trí của bạn khi được chàng yêu bằng miệng

Anh ấy không phải quỳ giữa hai chân của bạn để có được kết quả tốt nhất. Một phương pháp nổi tiếng nhất mọi người hay sử dụng là phương pháp Kivin. Người đàn ông quỳ ở góc bên phải cơ thể bạn và gối đầu lên đùi bạn.

Ngoài ra, bạn hãy nằm trên giường và chàng quỳ xuống để yêu bằng miệng cho bạn hoặc bạn đứng thẳng lên tựa vào bức tường, chàng sẽ quỳ ở phía dưới. Với vị trí này, bạn sẽ thoải mái cảm nhận những cảm xúc hưng phấn nhất do chàng mang lại cho bạn, bạn sẽ thoải mái bởi tường sẽ là điểm tựa để giữ chặt/tựa vào. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm soát được áp lực, kéo ra nếu quá kích thích hoặc áp thêm vào nếu thấy chưa đủ.

Hướng dẫn anh ấy yêu bằng miệng cho bạn phấn khích nhất

Hầu hết đàn ông không biết cách tốt nhất để sử dụng lưỡi của họ đối với bạn, vậy tại sao không chỉ cho anh ấy? Hãy giữ tay và dùng lưỡi để giúp đêm tình được vui hơn. Anh ấy có lẽ sẽ ngạc nhiên khi thấy bạn sử dụng bề mặt lưỡi chứ không phải là đầu lưỡi như anh ấy hay làm và bạn làm nó từ từ thế nào.

Nếu anh ấy ở một vị trí để có thể nghe thấy bạn, hãy nói với anh ấy những gì bạn muốn. Bạn có thể hướng dẫn rõ ràng, đơn giản như muốn chàng nhanh hay chậm thế này. Hãy nhớ rằng, có thể anh ấy không nghe rõ bạn nói nên cách bạn di chuyển cơ thể là rất quan trọng. Ép vào anh ấy nếu bạn muốn mạnh hơn hoặc kéo ra nếu quá nhanh hay quá mạnh.

Gõ nhẹ anh ấy với chữ V

Nếu chàng chưa khiến bạn cảm thấy thích, bạn có thể làm dấu hiệu V với 2 ngón tay và chỉ cho anh ấy nơi anh ấy cần quan tâm. Đặt ngón tay của bạn và anh ấy để giúp hai người vui hơn.

Yêu bằng miệng cho chàng

Một số phụ nữ thấy việc yêu bằng miệng vô cùng khó chịu, nhưng cơ bản là khá đơn giản và hiệu quả mà bạn mang lại cho chàng to lớn biết bao. Tuy vậy, có một số lời khuyên và thủ thuật nhỏ, bạn có thể làm để khiến anh ấy nổ tung và coi bạn là một nữ thần phòng ngủ – hãy đối mặt với nó, chàng của bạn sẽ không coi đó là việc xấu, đúng không nào?

Làm ướt lưỡi của bạn

Một đôi môi mềm mại, một chiếc lưỡi ẩm ướt sẽ giúp chàng cảm thấy bị kích thích mạnh mẽ. Càng ẩm ướt, anh ấy càng thích thú. Hãy cố gắng tiết càng nhiều nước bọt trong miệng trước khi bạn “cúi xuống” – càng bôi trơn anh ấy, chàng sẽ cảm thấy càng tuyệt vời hơn.

Bạn hãy thả lỏng cơ thể ra khi yêu bằng miệng cho chàng. Bởi nếu bạn lo lắng, miệng bạn sẽ khô khốc, chàng sẽ không cảm nhận được luồng sóng mà bạn muốn chàng cảm nhận thấy. Hãy thả lỏng cơ thể và hòa làm 1 với chàng.

Yêu bằng miệng cho chàng phải đúng vị trí

Cùng một cách mà người đàn ông có thể thay đổi sự trải nghiệm khi anh ấy làm cho bạn, hãy làm giống như vậy cho anh ấy. Rõ ràng là bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.

Chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi yêu bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay, vậy tại sao không ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát độ sâu của anh ấy.

Ngoài ra, bạn có thể thử những tư thế cổ điển với anh ấy. Một số phụ nữ thấy điều này là mất phẩm giá, nhưng nó lại cho phép bạn sử dụng cả hai tay và làm cho cho anh ấy thích thú hơn.

Đừng lo lắng về chiều dài

Mặc kệ anh ấy có thể nói gì, người đàn ông nhạy cảm nhất ở phần đầu của cậu bé chứ không phải toàn bộ nó, do đó, hãy chỉ tập trung vào khoảng 1 inch ở đoạn đầu của “cậu bé” của chàng. Xoắn từ từ lưỡi của bạn theo vòng tròn quanh đầu của cậu bé của anh ấy, ngậm chặt môi xung quanh nó và trượt xuống – đừng chạm răng của bạn vào!

Dùng lưỡi kích thích nhẹ nhàng và thỉnh thoảng, lưỡi bạn búng nhẹ lên đầu “cậu bé”, trong khi di chuyển lên xuống. Nếu bạn quấn tay nhẹ quanh cậu bé của chàng và di chuyển lên xuống cùng lúc với miệng của bạn, xoay nhẹ, anh ấy sẽ cảm thấy tuyệt vời.

Sử dụng bàn tay

Giữ cậu bé của chàng đúng vị trí bằng tay chứ không phải bằng miệng của bạn. Sau đó, vừa sử dụng miệng của bạn, vừa nhẹ nhàng vuốt ve cậu bé của anh ấy. Việc này sẽ khiến anh ấy thích thú gấp 10.

Ngoài ra bạn hãy thử chạy nhẹ nhàng các ngón tay của bàn tay còn rảnh qua tất cả những vùng nhạy cảm của anh ấy và điều đó sẽ làm anh ấy thích thú hơn nữa.

Giữ nhịp điệu khi yêu bằng miệng cho chàng

Càng gần thời điểm anh ấy sắp đạt cực khoái, bạn có thể di chuyển nhanh hơn, nhưng chắc chắn rằng bạn không tăng tốc độ quá sớm và giữ một nhịp tốt.

Đừng làm quá nhanh khiến bạn muốn dừng lại trước khi anh ấy kết thúc. Bí quyết là tăng tốc độ tay hơn là miệng của bạn, bởi vì nó sẽ không làm cổ họng đau, và chỉ cần mạnh hơn một chút bằng hành động.

7 Cách tạo khoái cảm khi yêu băng miệng làm cho chàng sướng như tiên

Bước 1: Trò chuyện

Dù nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là phần quan trọng nhất của toàn bộ quá trình. Chúng tôi có thể chia sẻ cho bạn mọi lời khuyên về khẩu giao, nhưng không ai hiểu cơ thể người đàn ông của bạn hơn chính chàng.

Trước khi lên giường, hãy vui vẻ hỏi đối tác của bạn về những gì chàng thích và không thích.

Nam giới thường rất thích chia sẻ, và bạn sẽ vẫn có thể làm đối tác ngạc nhiên khi đột ngột thực hiện động tác yêu thích của chàng vài ngày sau đó.

Đây cũng là thời điểm tốt để giải tỏa cảm xúc của chính bạn.

Nếu bạn thiếu kinh nghiệm hoặc không tự tin, hãy cho đối tác biết cảm giác đó để chàng có thể hỗ trợ bạn trong suốt cuộc yêu. Bởi vì tình dục được coi như một điều cấm kị, nhiều người có xu hướng giữ kín suy nghĩ và mong muốn của họ.

Lưu ý: Trong nhiều trường hợp, điều này có thể làm cho các vấn đề nhỏ trở nên phức tạp hơn. Vì vậy, nếu bạn có chút không thoải mái nào về tình dục bằng miệng, một cuộc tâm sự ngắn thực sự có thể giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều.

Bước 2: Chiếm ưu thế

Khi mọi thứ đang nóng dần lên, đây chính là thời điểm cho chàng biết ai là người cầm cương. Bạn phải để chàng biết rằng sự thỏa mãn của chàng nằm trong tay bạn.

Bắt đầu khẩu giao với thế đầy quyền uy!

Sắp đặt tư thế cho chàng đúng với ý muốn của bạn và bạn cũng nên tìm một tư thế thoải mái nhất. Hãy thực hiện một cách chủ động để minh chứng bạn đang làm chàng thỏa mãn bởi vì bạn thích.

Đối với đàn ông, biết rằng người phụ nữ đang rất nhiệt tình muốn làm hài lòng mình là một điều vô cùng khích thích chàng.

Bạn không cần phải e dè hay sợ hãi, hãy thẳng thắn nói cho chàng biết rằng bạn muốn ngậm dương vật của chàng, và nhìn chàng đê mê.

Điều thú vị của việc này là bạn có toàn quyền kiểm soát sự cực khoái của chàng.

Hãy nhớ rằng: Dù đối tác cố gắng kiểm soát sự cực khoái của mình, nhưng thực ra bạn vẫn là người quyết định cuối cùng. Lựa chọn duy nhất của chàng là ngồi đó và chờ nó đến.

Bước 3: Trêu đùa

Khúc dạo đầu rất quan trọng cho dù là ở hình thức làm tình nào

Không cần phải ngay lập tức thực hiện tất cả ngay. Bạn nên bắt đầu một cách chậm dãi, trêu chọc một chút và khiến chàng cảm thấy căng thẳng. Từ từ di chuyển dần xuống dưới, hôn cổ và từ từ cởi quần áo, chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của chàng.

Khi tiến gần dương vật, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy sự căng thẳng của chàng.

Bạn hãy để chàng phải thực sự cầu xin được như vậy.

Một khi đã cởi được quần, hãy bắt đầu bằng cách hôn dương vật. Di chuyển từ từ về phía đầu dương vật và lướt nhẹ qua bằng lưỡi. Hãy để chàng nghĩ rằng bạn đang chuẩn bị thực hiện, nhưng sau đó lại quay trở lại.

Chú ý: Vài phút trêu đùa sẽ khiến chàng trở nên khao khát, và làm cho cảm giác trở nên cuồng nhiệt và thỏa mãn hơn khi bạn thực sự bắt đầu.

Bước 4: Tạo ra âm thanh và duy trì giao tiếp bằng mắt

Đáng ngạc nhiên là một khảo sát ở những người đàn ông đã cho thấy rằng điều tuyệt nhất mà người phụ nữ làm trong khi khẩu giao đó là giao tiếp bằng mắt. Vì vậy, vào những lần khẩu giao sau, bạn hãy nhớ nhìn thật sâu vào mắt chàng nhé.

Một điều nữa đàn ông rất thích đó là âm thanh. Khi bạn bắt đầu từ từ hạ thấp miệng gần dương vật, hãy tạo ra một tiếng rên nhỏ.

Chú ý: tiếng rên của bạn sẽ cho đối tác biết bạn thực sự thích nó, điều này cũng giúp chàng thư giãn. Không cần phải quá lớn, vài âm thanh nhỏ cũng vô cùng khích thích rồi.

Bước 5: Dùng tay

Trong khi các đầu dây thần kinh của phụ nữ tập trung xung quanh một vài điểm khác nhau thì đầu dây thần kinh của nam giới phân bố đồng đều khắp dương vật.

Dù đầu dương vật là phần rất nhạy cảm nhưng bạn cũng không nên tập trung tất cả năng lượng của mình ở đây!

Gốc dương vật là một khu vực nhạy cảm nữa của nam giới. Nắm chặt phần đó bằng tay và di chuyển ngược chiều với miệng của bạn để miệng và tay gặp nhau ở đoạn giữa.

Dương vật khá cứng nên bạn có thể tác dụng lực. Để quá trình trở nên trơn tru, bạn hãy sử dụng một chút nước bọt hoặc chất bôi trơn có hương vị lên dương vật của chàng.

Nên nhớ: Kỹ thuật này đặc biệt hữu ích cho dương vật lớn, loại mà bạn có thể thấy hơi lớn so với miệng mình. Bất kể kích thước dương vật của chàng thế nào, bạn vẫn nên chú ý đến toàn bộ dương vật để chàng cảm thấy thỏa mãn nhất.

Bước 6: Nghe hồi đáp của chàng

Khi bạn dần dần tăng cường độ khẩu giao, hãy chú ý để biết khi nào chàng xuất tinh. Một số nam giới sẽ nói với bạn, nhưng nhiều người sẽ không nói.

Đối với những tình huống này, bạn có thể chú ý đến hơi thở của chàng để biết được chàng cảm thấy thế nào.

Nếu thích những gì bạn đang làm, chàng có thể sẽ rên rỉ một chút. Khi hông chàng bắt đầu di chuyển lên gần bạn, đó là dấu hiệu cho bạn biết chàng sắp xuất tinh.

Chú ý: Tại thời điểm này, chú ý cẩn thận đến độ cương cứng của chàng. Đặt một tay trên đùi chàng, khi bạn cảm thấy cơ bắp bắt đầu căng cứng thì đó là lúc chàng sắp đạt cực khoái.

Bước 7: Xử lý kết quả

Nếu bạn muốn nuốt, hãy ngả đầu mình ra sau một chút và mút đầu dương vật của chàng một cách mãnh liệt. Bạn có thể dùng tay để bù cho việc dương vật không vào quá sâu. Cách này sẽ tạo ra một khoảng trống trong miệng dành cho tinh dịch của chàng, cũng như ngăn bạn không bị nghẹn.

Nếu không muốn tinh dịch của chàng trong miệng, bạn có thể đợi cho đến khi chàng gần lên đỉnh rồi chuyển sang kích thích bằng tay. Dương vật của chàng sẽ vẫn còn trơn nhờ nước bọt của bạn, vì vậy điều này vẫn làm chàng thỏa mãn.

Vì sẽ di chuyển tay nhanh hơn nhiều, bạn không nên dùng quá nhiều áp lực như lúc trước nữa. Hãy thả lỏng tay một chút và nhanh chóng trượt lên xuống dương vật trong khi chàng đang thả lỏng.

Hãy ghi nhớ: Một khi chàng đã xuất tinh, bạn có thể cho chàng một lần khẩu giao sâu cuối cùng để giúp chàng tận hưởng nốt những khoảnh khắc cuối cùng của cơn cực khoái.

Hãy nhớ rằng, đây chỉ là một hướng dẫn. Tình dục là mối quan hệ cá nhân giữa bạn và đối tác của mình. Khi tìm hiểu kỹ hơn về ham muốn của họ, bạn sẽ có thể tổng hợp lại để tìm ra một cách thức độc đáo mà cả hai đều thích.

7 mẹo nâng cao kỹ thuật chuyên sâu

Có một số cách có thể khiến bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tình dục

Nếu có đã kinh nghiệm, bạn có thể muốn một chút thay đổi khác lạ để gây bất ngờ cho người đàn ông của mình. Mặc dù những thủ thuật này không dành cho tất cả mọi người, nhưng chúng tôi đã chọn ra một số thủ thuật thú vị nhất đảm bảo làm cho chàng ngây ngất.

# 1. Làm ướt

Chất bôi trơn không chỉ dành cho tình dục thâm nhập, một động tác trượt mượt mà có thể tạo ra sự khác biệt trong việc khẩu giao. Các chất bôi trơn có nhiều hương vị khác nhau, có thể giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn.

Chú ý: Bạn có thể chọn các mùi vị như dâu, vani, kiwi, anh đào, bạc hà và quế.

# 2. Trêu đùa bằng răng

Nghe có vẻ như là một trò đùa kinh dị, nhưng cắn nhẹ thực sự có thể giúp tăng khoái cảm. Bạn không nên làm mạnh, chỉ nên cắn nhẹ ở đầu dương vật thôi.

Chú ý: Một số người rất nhạy cảm với răng, vì vậy trước hết bạn nên nói rõ điều này với chàng.

# 3. Cảm giác lạnh

Trước khi đặt dương vật vào miệng, bạn hãy ngậm một viên đá hoặc uống đồ uống lạnh. Sự thay đổi nhiệt độ bất ngờ này chắc chắn sẽ khiến chàng giật mình với sự vui thích bất ngờ.

Chú ý: Nếu bạn làm điều này mà không cho chàng biết, chắc chắn chàng sẽ rất thích!

#4. Số 8 kỳ diệu

Nếu bạn cảm thấy việc di chuyển đầu lên xuống trong vòng vài phút trở nên nhàm chán, tại sao lại không thay đổi nhịp điệu?

  • Thực hiện 8 nhịp khẩu giao nhanh và sâu.
  • Sau đó tiếp tục với một lần chậm, kéo dài.
  • Sau đó rửa sạch và lặp lại quá trình.

Chú ý: Sự kích thích trên đầu dương vật đã là đủ để làm thỏa mãn chàng rồi, nhưng đoán trước đươc lần khẩu giao sâu thực sự sẽ khiến chàng đạt đến đỉnh.

# 5. Dùng lưỡi

Một số nam giới phải mất một lúc mới có thể xuất tinh bằng khẩu giao, và trong thời gian đó cơ hàm của bạn sẽ phải hoạt động liên tục đến đau luôn.

Làm thế nào bạn có thể vừa khiến người đàn ông của mình thỏa mãn vừa không khiến cơ hàm bị đau?

Dễ thôi, hãy thay thế bằng lưỡi.

Chú ý: Hãy xoắn lưỡi quanh đầu dương vật. Điều này có vẻ là một động tác khá cơ bản nhưng lại mang lại cảm giác rất khác lạ và chắc chắn sẽ khiến chàng bất ngờ.

# 6. Vào sâu mà không bị sặc

Rất nhiều đàn ông thích dương vật mình được ngậm vào thật sâu. Nhưng họ không biết rằng điều này có thể gây khó chịu cho cổ họng của bạn.

May mắn thay, có một cách giúp bạn vừa có thể cho chàng những gì chàng muốn vừa không bị sặc. Hãy đặt đầu lưỡi của bạn lên vòm miệng, và tiến hành như bình thường.

Chú ý: Chàng sẽ cảm thấy như bạn đang đi sâu nhất có thể, đồng thời bạn sẽ được bảo vệ khỏi bất kỳ sự khó chịu nào.

# 7. Một cảnh tượng khiến chàng phải nhớ mãi

Chẳng việc gì bạn phải giấu mình dưới lớp chăn hết. Đàn ông là những sinh vật trực quan, và họ thích theo dõi một cuộc vui thú vị.

Trong khi bạn đang làm chàng thỏa mãn, hãy chạm vào cơ thể mình một chút.

Lưu ý: Điều này không chỉ giúp bạn có cảm giác hứng thú, bên cạnh đó nam giới cũng rất thích nhìn thấy bạn thưởng thụ khi làm chàng thỏa mãn.

Được khẩu giao có thể nâng cao ham muốn tình dục của đàn ông, vì vậy khẩu giao nhanh để bắt đầu cuộc yêu có thể giúp giải phóng bản ngã của chàng. Đây không chỉ là sự thể hiện tình cảm của bạn đối với chàng, những điều này có thể cũng là kiến thức bạn có thể chia sẻ cho những người mình quan tâm.

5/5 - (1 vote)