Updated at: 10-01-2019 - By: Title

Việc quan hệ bằng miệng và tay từ lâu đã trở thành phổ biến, không còn bị kỳ thị như xưa. Nhưng nếu chỉ một vài tư thế cũ thì rất khó có thể khiến cho chàng “lên đỉnh”, sau đây là 11 bí kiếp khiến chàng phải “khóc thét” cầu xin bạn chỉ bằng tay và miệng. 15 phút bắt đầu

Ý Chính

Cách hôn mút cậu nhỏ dương vật để chồng ( bạn trai ) sướng

Làm ướt

– Càng ẩm ướt, anh ấy càng thích thú. Hãy cố gắng tiết càng nhiều nước bọt trong miệng trước khi bạn “cúi xuống” – càng bôi trơn anh ấy, càng tuyệt vời hơn.

– Bạn có thể muốn có gì đó để uống, nếu bạn lo lắng, miệng bạn sẽ khô khốc.

Đúng vị trí

– Cùng một cách mà người đàn ông có thể thay đổi sự trải nghiệm khi anh ấy làm cho bạn, hãy làm giống như vậy cho anh ấy.

– Rõ ràng là bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.

– Chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi quan hệ bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay, vậy tại sao không ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát độ sâu khi anh ấy đẩy vào.

– Ngoài ra, bạn có thể thử những tư thế cổ điển phục tùng và quỳ trước anh ấy. Một số phụ nữ thấy điều này là mất phẩm giá, nhưng nó lại cho phép bạn sử dụng cả hai tay và làm cho cho anh ấy thích thú hơn.

Chiều dài, bàn tay và nhịp điệu

– Dương vật có nhiều hình dáng và lớn nhỏ khác nhau . Trung bình thì của người đàn ông là 4 tới 6 inches (10 tới 15 phân) khi cương cứng . Bạn cũng đừng quá ngạc nhiên vì cấu tạo cơ thể của chàng.

– Bạn khám xét anh ấy bằng những ngón tay của bạn . Bạn chẳng phải ngạc nhiên gì khi tìm thấy anh ấy càng lúc càng cứng hơn khi bàn tay của bạn chạm vào . Bạn hãy cảm giác vùng da bao quanh bìu dái của anh ta xem, khi đó thì bạn để ý xem bìu dái bỗng nhiên săn chắc và thun gọn lại trong khi bình thường thì rất là mềm và giản nở .

– Bạn cần phải chọc tức anh ấy càng lâu càng tốt . Anh ta càng được kích thích lâu thì khi đạt khoái cảm sẽ kéo dài hơn .

– Mặc kệ anh ấy có thể nói gì, người đàn ông nhạy cảm nhất ở phần đầu dương vật chứ không phải toàn bộ nó, do đó, hãy chỉ tập trung vào khoảng 1 inch ở đoạn đầu của anh ta.

– Xoắn từ từ lưỡi của bạn theo vòng tròn quanh đầu dương vật của anh ấy, ngậm chặt môi xung quanh nó và trượt xuống – đừng chạm răng của bạn vào!

– Mút nhẹ và đôi khi lại búng lưỡi của bạn lên đầu dương vật, trong khi di chuyển lên xuống.

– Nếu bạn quấn tay nhẹ quanh dương vật của chàng và di chuyển lên xuống cùng lúc với miệng của bạn, xoay nhẹ, anh ấy sẽ cảm thấy tuyệt vời.

Sử dụng bàn tay

– Giữ dương vật của chàng đúng vị trí bằng tay chứ không phải bằng miệng của bạn. Sau đó, vừa sử dụng miệng của bạn, vừa nhẹ nhàng vuốt ve bìu của anh ấy. Việc này sẽ khiến anh ấy thích thú gấp 10.

– Và không chỉ dính vào bìu, hãy thử chạy nhẹ nhàng các ngón tay của bàn tay còn rảnh qua tất cả những vùng nhạy cảm của anh ấy và điều đó sẽ làm anh ấy thích thú hơn nữa.

Giữ nhịp điệu

Càng gần thời điểm anh ấy sắp đạt cực khoái, bạn có thể di chuyển nhanh hơn, nhưng chắc chắn rằng bạn không tăng tốc độ quá sớm và giữ một nhịp tốt.

Đừng làm quá nhanh khiến bạn muốn dừng lại trước khi anh ấy kết thúc. Bí quyết là tăng tốc độ tay hơn là miệng của bạn, bởi vì nó sẽ không làm cổ họng đau, và chỉ cần mút mạnh hơn một chút.

Cách kích thích dương vật bằng miệng

1. Cho hai hòn ngọc của chàng vào miệng. Nên chú ý đến răng của bạn. Sau đó, dùng lưỡi mân mê chúng trong miệng. Hai hòn ngọc của chàng rất nhạy cảm nên được vuốt ve như thế chàng sẽ rất thích.

2. Dùng miệng rồi nhẹ nhàng “hôn” “cậu nhỏ” từ trên xuống dưới, chú ý cả đến những vùng xung quanh “cậu nhỏ”, dừng lại lâu hơn ở đầu “cậu nhỏ”. Có thể dùng lưỡi để liếm như thể bạn đang thưởng thức một que kem vậy.

3. Đặt dương vật của anh ấy vào miệng của bạn, ngậm môi lại bao quanh đầu khất (head of the penis). Đừng ngậm quá sâu vào lúc này . Cuốn lưỡi của bạn vòng quanh đầu khất . Thỉnh thoảng cho thêm sức khi ấn vào và nhả nhẹ ra khi kéo lại. Bạn nên ngâm nga tiếng “Ư ư” trong cổ họng để tạo độ run nhằm để kích thích thêm cho anh ấy sướng . Bạn có thể hôn nhẹ lên đỉnh đầu khất và nút lúc mạnh lúc nhẹ . Nhớ để ý xem anh ta phản ứng như thế nào, nếu anh ấy rên rỉ có nghĩa là anh ta sướng lắm rồi đấy !

NUỐT HAY KHÔNG NUỐT ?

– Nuốt hay không nuốt là một câu hỏi được nhiều người thắc mắc . Để trả lời câu hỏi này thì cũng tùy thuộc vào ở hai người . Có một số bạn gái thích nuốt nhưng một số còn lại thì không . Số không thích nuốt là tại vì họ ngại dơ hoặc mùi vị tanh tanh không mấy gì hay cho lắm . Có người nói là mùi vị của tinh trùng là do sự ăn uống của anh ấy. Nếu thức ăn là rau quả thì mùi vị sẽ bớt nồng hơn là thức ăn là thịt cá vì có nhiều acid hơn.

– Ngoài ra cà phê, thuốc la hay rượu cũng là yếu tố quan trọng cho mùi của tinh trùng . Còn số thích nuốt tại vì họ … giả vờ thích đó thôi , họ chỉ muốn làm cho bạn trai được hài lòng ; khi đó thì họ sẽ được yêu nhiều hơn . Đó là sự “trả công” cho họ đấy! Bạn nghĩ có nên cho anh ta trả công cho bạn sau này chăng ?

– Trái ngược lại thì đàn ông RẤT thích người con gái nuốt tinh dịch của họ trong khi phóng tinh khắp nơi . Lý do tại sao ? Có lẽ là người đàn ông rất trân quí tinh dịch của họ, họ không muốn … lãng phí , chỉ giành riêng cho người bạn tình . Cũng có lẽ là họ thích thú vì khuôn mặt xinh đẹp của bạn uống đi hết những gì gọi là tinh túy nhất trong mình của anh ấy .

– Nếu bạn quyết định nuốt tinh trùng thì nên nhớ cẩn thận kẻo bị sặc . Nếu lỡ bị sặc thì anh ta cũng hơi mất hứng đấy, nhưng không sao vài lần sẽ quen .

– Một điều cuối cùng mà tôi định nói với bạn là dù bạn có nuốt hay không nuốt thì đừng bao giờ để cho anh ấy hụt hẩng trống không một khi anh ấy đã xuất tinh . Có nghĩa là bạn cứ tiếp tục liếm láp những gì còn sót lại . Bạn nhớ để ý xem , mặc dù anh ta đã “ra” như vẫn còn thèm thuồng vì bạn là người tình tuyệt vời .

Bài viết trên là những bước vuốt ve mơn trớn và cách hôn cậu nhỏ của chàng để làm cho chàng đạt khoái cảm nhất. Cách hôn cậu nhỏ này có thể thực hiện khi bạn đang trong thời kì đèn đỏ và làm cho chàng thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Cách Quan Hệ Bằng Tay Cho Chàng Như Thế Nào

Đối với các nam giới ngày nay thì việc thõa mãn tình dục là chuyện thường xuyên. Và mong muốn của họ là bạn tình của mình có biết cách để giúp mình lên đỉnh trong chuyện ấy hay không, hay các nàng chỉ như khúc gỗ chỉ biết nằm hưởng thụ mà không làm gì cho chàng.?

Vấn đề này là việc đòi hỏi con gái phải biết cách và nhiều thủ thuật trong quan hệ bằng tay cho chàng, giúp chàng lên đỉnh dễ dàng, ngoài yếu tố tỉ mỉ, nhẹ nhàng, của con gái thì việc thành thạo những kỉ thuật điêu luyện đóng vai trò rất quan trọng, nếu làm không chu đáo có thể khiến chàng đau và giận dỗi, buồn phiền bạn đấy. Do đó cách quan hệ bằng tay cho chàng và giúp chàng sướng như thế nào bạn phải nắm thật kỹ trước khi “hành sự” nhé.

Khúc dạo đầu lãng mạn và nhẹ nhàng

Đây là một giai đoạn rất quan trọng trong việc giúp mối quan hệ của vợ chồng trở nên gần gũi và thắm thiết hơn.Người ta thường gọi đây là giai đoạn làm nóng cơ thể, tăng sự kích thích để tiếp tục cuộc hành trình thú vị.Vì đây là màn làm nóng người nên các cặp vợ chồng cần phải làm thật tốt và đầy kỹ thuật nếu muốn cuộc vui kéo dài và hạnh phúc hơn.

Nó không phải là trò chơi mà nhiều người “nhảy vô” cởi đồ ra làm liền . Cũng như khi đến một buổi ăn vậy, phải từ từ thì mới thưởng thức hết cái ngon, vị ngọt của nó . Vì thế, bắt đầu phải biết hôn hít, vuốt ve và kích thích cho nhau tới một mức, tới cái mức mà cả hai không còn chờ lâu hơn nữa.

Tấn công chàng thật nhẹ nhàng và bất ngờ

Khi chàng đang nằm ngủ hay đang ngồi cô đơn trong phòng hay trên ghế, hãy tiến tới và từ từ kích thích chàng bằng cách hôn chàng và dùng đôi tay của nàng vuốt ve khắp người chàng để tăng sự kích thích của chàng. sau đó biểu chồng  bạn từ từ nằm xuống và dùng những kỹ thuật của mình giúp cho chàng có một màn dạo đầu hết sức trơn chu. Chỉ cần có vậy là chàng sẽ bắt đầu “nóng trong người” rồi. Sau đó, hãy dùng tay để mò khắp cơ thể chàng vì các chàng thường thích những nàng dung tay vuốt ve mình, mà đặc biệt đó là cậu nhỏ của mình, Đảm bảo rằng, khi các nàng vuốt đến cậu nhỏ, chàng sẽ thấy phấn khích rất nhiều.

Nhanh Chóng Kết Thúc Giai Đoạn làm nóng cơ thế

Các nàng có có thể dùng một tay kéo dài “cậu bé”ra để da căng ra và các điểm thần kinh ở vùng da nhạy cảm này nhận được các tín hiệu và truyền lên não. Sau đó dùng tay còn lại vuốt ve đầu của “cậu bé”, nhẹ nhàng đưa lên rồi kéo xuống. Chú ý đây là vùng da rất nhạy cảm, cẩn thận hơn thì bạn nên dùng một ít dầu bôi trơn để tránh làm tổn thương “cậu bé” của chàng.

Ôm lấy “cậu nhỏ” của chàng đồng thời tỳ hai ngón tay cái vào vùng đáy chậu của chàng (là vùng ở giữa “cậu nhỏ” và hậu môn). Ấn nhẹ theo nhịp, sau đó mát xa ở chỗ đầu “cậu nhỏ”, chuyển động ngón tay cái bên phải theo chiều kim đồng hồ còn ngón tay cái bên trái thì ngược chiều kim đồng hồ. Đảm bảo khi mơn trớn đầu “cậu nhỏ” chàng sung sướng cực độ và tiết ra chất nhờn, lúc đó bạn cũng sẽ bị kích thích rất lớn.

Kết thúc giai đoạn Yêu

Giai đoạn cực khoái kết thúc là khi trạng thái căng thẳng trước đó dịu đi hoàn toàn. Độ sâu của cảm giác thỏa mãn phụ thuộc vào mức độ hưng phấn tình dục, vào cường độ cực khoái, vào thái độ đối với người vợ hay người chồng. Cơ bắp được thư giản, nhịp tim trở lại bình thường và cả người thoải mái thư giãn.

Sau khi đã giúp chàng quan hệ bằng tay, cả hai nên im lặng ôm nhau ngủ, trong trạng thái thoả mãn hoàn toàn hai người nên nằm ở tư thế thoải mái để ngủ. Một không khí thoáng mát, ánh sáng dịu là những điều kiện quý giá cho giấc ngủ cho cả hai vợ chồng nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau giai đoạn căng thẳng cả tinh thần và thể lực.

Rate this post