Updated at: 07-01-2019 - By: Title

Ý Chính

Nuốt Tinh Dịch Có Thai Không

Nhìn chung, quan hệ tình dục bằng miện có thai không là một vấn đề muôn thuở

Yếu tố an toàn nhất khi tinh trùng ngập tràn trong miệng là nuốt hoặc nhổ nó ra. sau khi bạn nuốt nó, các enzyme và axit trong bụng của bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt bất kỳ virus và vi sinh vật.

Khi bạn nhổ nó ra, sử dụng một giải pháp an toàn nào đó để loại bỏ hoàn toàn tinh dịch. Chú ý, không đánh răng nhé. Việc đánh răng sẽ gây xuất huyết nhẹ ở nướu của bạn khiến bạn có nguy cơ bị nhiễm HIV.

Tinh dịch không có độc tố và chất độc.

Khi bạn nuốt tinh dịch, tinh dịch và tế bào tinh trùng đi xuống bụng của bạn, tại đây chúng sẽ được tiêu hóa cùng với thức ăn. Và sự thật là không có cách nào để tinh trùng và tinh dịch có thể đi từ bụng tới buồng trứng của bạn. Vậy nên bạn sẽ không thể có thai từ việc nuốt tế bào tinh trùng.

Nếu không có nguy cơ từ các bệnh STD từ đối tác, thì việc nuốt tinh dịch là an toàn. Nếu bạn muốn có con với người đàn ông trên, điều đó có thể làm giảm khả năng sảy thai. Bằng cách bày tỏ những phản ứng của cơ thể một cách thẳng thắn với việc nuốt tinh dịch cho đối tác biết, bạn sẽ tránh được những tình huống khó xử

Trong trường hợp người đó bị nhiễm bệnh, bạn sẽ có thể mắc các bệnh như bệnh xã hội, giang mai, sùi mào gà và chlamydia. Virus HIV có trong chất lỏng cơ thể, như tinh dịch, tuy nhiên, nó sẽ xâm nhập vào máu của bạn thông qua nướu xuất huyết hoặc răng bị chảy máu. Nếu miệng của bạn hoàn toàn khỏe mạnh và lành lặn, thì bạn sẽ có thể nuốt virus HIV mà không gặp rắc rối nào.

Tôi hi vọng cái này giúp được các bạn

Bắn tinh trùng vào hậu môn có thai không 

Về cơ bản, quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể gây có thai nhưng thông qua một đường vòng. Rõ ràng, đại tràng không được thông với buồng trứng, nhưng khi tinh trùng chảy ra khỏi hậu môn và tùy vào hình dạng của cơ thể phụ nữ, nó có thể chảy ngược về phía âm hộ, nơi có thể khiến thai kỳ bắt đầu. Đây là lý do đầu tiên tại sao phải luôn luôn đeo bao cao su quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Bắn tinh trùng vào hậu môn có thể gây nhiễm trùng đường tiết niệu

Lý do thứ hai tại sao bạn phải luôn đeo bao cao su khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn là nhiễm trùng. Khu vực hậu môn là một ổ bệnh thực sự. Quan hệ bằng đường hậu môn vào không có bao cao su, cho dù trông có vẻ sạch sẽ như thế nào đi nữa, thì về cơ bản là một cách tuyệt vời để bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Nếu bạn chưa tin, hãy tưởng tượng rằng một ngày đẹp trời bạn cảm thấy việc đi tiểu thực sự tồi tệ, đến mức những giọt nước tiểu chỉ rơi ra và bạn mất trí để ngăn chặn chúng; đồng thời, mỗi lần một giọt nước tiểu rơi qua cơ thể bạn có cảm giác như có hàng ngàn hàng vạn miếng thủy tinh nghiền nát đi qua, cực kỳ đau và buốt.

Điều tương tự cũng xảy ra ở nữ nếu bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Và nó còn tệ hơn vì ống thông tiểu của nữ ngắn hơn nhiều so với nam giới. Cách tốt nhất để tránh bị nhiễm trùng đường tiết niệu khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn là sử dụng bao cao su.

5/5 - (1 vote)