Updated at: 13-03-2019 - By: Title

Ý Chính

Cách 1

Mặc dù không phải người thật, nhưng âm vật giả cũng mang lại cho người dùng cảm giác tuyệt vời, giúp những người đàn ông cô đơn vượt qua cảm giảm thèm khát, mong muốn tình dục. Với cách làm âm vật giả tại nhà đơn giản dưới đây, ai cũng có thể thực hiện được với những dụng cụ dễ kiếm và rẻ tiền.

Cách làm âm vật giả tại nhà mang lại lợi ích gì?

Nhiều người vẫn luôn tìm kiếm hướng dẫn làm âm vật giả để có thể tự sướng mà  không phải ra cửa hàng chọn mua những sản phẩm đắt tiền. Đây cũng là một nhu cầu cấp thiết và hợp lí. Đáp ứng nhu cầu đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người những dụng cụ cần thiết và cách làm. Để bất kì ai đang cần giải tỏa sinh lý trong thời gian cô đơn đều có thể làm âm vật giả tại nhà.

Tất nhiên, biện pháp này cũng không thể thay thế được việc làm tình hay những đồ chơi tình dục cao cấp. Nhưng nó sẽ giúp bạn có những giây phút dễ chịu hơn khi đạt được cực khoái một cách nhanh chóng. Nếu có cơ hội, bạn hãy tìm mua cho mình một chiếc âm đạo giả cao cấp, tới từ những hãng uy tín để có cảm giác đang được “mây mưa” thật sự trong chính căn nhà của mình nhé.

Chuẩn bị các nguyên liệu làm âm vật giả tại nhà

Có nhiều cách làm âm vật giả khác nhau. Dưới đây là cách phổ biến nhất, thường được sử dụng bởi tính đơn giản và tiết kiệm. Giúp cho bất kì ai, dù khó khăn cũng dể dàng làm được.

Để có thể làm âm vật giả theo cách này bạn cần chuẩn bị những vật dụng sau đây:

·       Khăn bông rửa mặt loại dầy: 1 cái

·       Vỏ chai nước hình trụ: 1 cái

·       Găng tay y tế: 1 cái

·       Dao dọc giấy, dây thun, chỉ…

Biết cách làm âm vật giả tại nhà giúp bạn giải quyết sinh lý khi cần

Cách làm âm vật giả tại nhà

Cách làm âm vật giả đơn giản hơn rất nhiều so với suy nghĩ của nhiều người.  Đầu tiên, bạn hãy trải khăn bông ra bàn, gấp đôi theo chiều dài của khăn. Sau đó lấy găng tay y tế buộc chụm 5 đầu ngón tay lại với nhau tạo 1 chiếc nút. Đặt găng tay nằm ngang trên khăn bông sao cho mỗi đầu găng tay thừa ra so với khăn khoảng 5 cm trở lên là được. Quấn khăn bông lại thành cuộn hình trụ như khi được bầy bán tại cửa hàng, găng tay nằm tại tâm, dọc theo chiều dài cuộn khăn. Dùng dây thun cố định lại chắc chắn.

Với vỏ chai nước bạn rửa sạch, để khô rồi dùng dao dọc dấy cắt bỏ miệng chai. Dùng đầu nhọn của dao đục một lỗ nhỏ ở tâm của đáy chai. Mài phần viền chai vừa cắt vào nền bê tông hoặc giấy nhám để làm nhẵn thành phẩm.

Dùng chỉ đã chuẩn bị sẵn, buộc vào nút thắt ở găng tay đã tạo ở bước đầu tiên. Đưa sợi chỉ qua ruột chai, qua lỗ đã đục ra ngoài. Đưa khăn đã cuộn vào trong ruột chai, vừa làm vừa kéo sợi chỉ để nó luôn căng. Sau đó, buộc thắt dây chỉ với một vật chắn bên ngoài để cố định gút thắt vào đáy chai.

Sau khi cuộn khăn đã nằm gọn trong ruột chai, bạn hãy cầm đầu thừa ra của chiếc găng tay, lộn ngược nó ra ngoài để nó ôm lấy toàn bộ viền chai. Sử dụng dây thun và keo để cố định lại. Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước làm âm vật giả đơn giản. Bạn có thể sử dụng nó trong những giờ phút cần kíp nhất.

Tuy nhiên, làm âm hộ giả không thể thỏa mãn nhu cầu của bạn một cách tuyệt đối. Nó mang những thiếu sót rất lớn so với người thật hay những sản phẩm cao cấp. Vậy nên, nếu có điều kiện hãy mua cho mình một sản phẩm chất lượng cao, món đồ chơi tình yêu này sẽ giúp bạn đi đến tận cùng của cảm xúc, vượt qua những giờ phút cô đơn nhất. Cũng đừng quên khi tự làm âm vật giả để tự sướng, hãy sử dụng với kem bôi trơn để có kết quả tốt nhất.

Cách 2

Bạn đang thủ dâm bằng quay tay đại pháp và chưa đủ “ĐÔ”? Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm âm đạo giả tự chế tại nhà không tốn 1 xu dính túi nhưng khi tự sướng lại có cảm giác giống thật đến 90%.

Tình dục không chỉ giúp duy trì nòi giống, đây còn là nhu cầu mà ai cũng cần được đáp ứng khi trưởng thành. Vậy những người cô đơn, độc thân hay chưa có gấu thì thỏa mãn bằng cách nào? Hãy theo dõi bài hướng dẫn cách làm âm đạo giả tự chế ngay dưới đây.

Âm đạo giả tự chế cần chuẩn bị những gì?

Vật liệu để làm âm đạo giả tự chế rất dễ kiếm, đó là những vật dụng thường thấy trong gia đình như:

  1. Vỏ chai nhựa
  2. Gang tay cao su
  3. Miếng xốp mềm
  4. Giấy vụn
  5. Bao cao su và gel bôi trơn

Đây là những vật dụng mà hầu hết gia đình nào cũng có, đảm bảo các tiêu chí sạch sẽ, an toàn, không tốn kém chi phí khi thực hiện.

Cách làm âm đạo giả tự chế tại nhà đơn giản mà hiệu quả

  • Bước 1: Cắt đôi vỏ chai, lấy phần trên (phần cổ chai).

  • Bước 2: Nhét giấy vụn vào trong vỏ chai tạo độ êm và thấm được.

  • Bước 3: Sử dụng 2 miếng xốp mềm, đặt ggang tay cao su ở giữa.

  • Bước 4: Nhét cả miếng xốp kẹp gang tay vào trong vỏ chai, sau đó cầm và kéo gang tay cao su sao cho vừa vặn với kích thước âm đạo của nữ giới.

Cách làm chỉ có vậy, ai cũng có thể thực hiện. Bạn nên xem video hướng dẫn đầy đủ và chỉ tiết về cách làm âm vật giả tự chế giới đây:

IFrame

Tại sao bạn nên dùng lồn giả thủ dâm?

Việc sử dụng lồn giả để thủ dâm không chỉ giúp anh em thỏa mãn nhu cầu, nó còn mang lại độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng những thiết bị không thể gây bệnh. Nếu bạn quan hệ tình dục bừa bãi với những cô gái “bán hoa” chắc chắn sẽ có nguy cơ rất cao bị lây nhiễm các bệnh tình dục liên quan.

Thủ dâm là một hoạt động hết sức bình thường diễn ra cả ở nam và nữ, thế nhưng để có thể đạt được khoái cảm khi tự sướng một mình không phải ai cũng biết, sản phẩm hỗ trợ bướm giả sẽ giúp bạn toại nguyện.

Sử dụng âm vật giả là cách để bạn bảo vệ chính bản thân mình, giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu. Nếu muốn tham khảo nhiều mẫu độc đáo, mới lạ và giống thật hãy xem tại đây: âm đạo giả

Tự chế âm đạo giả tại nhà có an toàn hay không?

tự chế âm đạo giả chỉ với nguyên liệu đơn giản và rất thông dụng trong mỗi gia đình, nó không gây hại đến sức khỏe hay dị ứng da khi dùng. Tuy nhiên, sản phẩm là đồ tự chế, không thể tái sử dụng, bạn chỉ nên dùng một lần mà thôi. Đặc biệt, đây là dụng cụ y tế cá nhân – không dùng chung dưới mọi hình thức.

Khi sử dụng sản phẩm âm đạo giả tự chế tại nhà, bạn nên dùng kết hợp bao cao su và gel bôi trơn – vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cậu nhỏ, vừa tạo cảm giác trơn chu giống thật, mang đến những giây phút thăng hoa và hạnh phúc nhất.

Rate this post