Updated at: 19-02-2019 - By: Title

Ngay cả khi xem thủ dâm là điều hoàn toàn bình thường, không phải phụ nữ nào cũng biết mình nên thủ dâm thế nào mới cảm thấy thỏa mãn.

Phụ nữ Việt Nam luôn bị đặt để vào những quy tắc, chuẩn mực và cái nhìn của mọi người xung quanh. Họ thường không thể làm những điều mình muốn ngay cả những xúc cảm cá nhân.

Ý Chính

3 Lưu ý phải biết về thủ dâm ở phụ nữ

1. Thủ dâm là liều thuốc an thần của phụ nữ

Ngày nay, thủ dâm không còn được xem là điều cấm kị như trước kia nữa. Đa phần mọi người đều đã trải qua cảm giác này, và xem đó như là một điều tuyệt vời. Theo một cuộc khảo sát của AsapSCIENCE trang Medical Daily cho biết, 95% nam giới và khoảng 72% nữ giới thừa nhận rằng mình đã thường xuyên “tự sướng” để thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý tình dục cơ bản.

Thực vậy, thủ dâm không chỉ đem lại những trạng thái ngây ngất tuyệt đỉnh, mà còn mang lại những lợi ích sức khỏe bất ngờ. Khi phụ nữ đạt đến cơn “cực khoái” có thể làm tăng hệ thống miễn dịch, và các endorphin được giải phóng làm giảm chuột rút (co thắt) trong kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, theo Medical Daily, sau khi đạt được “cực khoái”, hormone prolactin sẽ được giải phóng, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon. Đặc biệt thủ dâm được cho là liều thuốc an thần tự nhiên mà hiệu quả giúp bạn đối phó với stress sau một ngày dài mệt mỏi.

2. Thời điểm thích hợp để phụ nữ thủ dâm

Vậy câu hỏi đặt ra là khoảng thời gian nào trong ngày thích hợp nhất cho phụ nữ thủ dâm? Trong thực tế có rất nhiều khoảng thời gian để chị em phụ nữ có thể “tự mình” khám phá cơ thể, sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • Trong khi tắm: Chắc hẳn khi bạn tắm bạn hay nghịch nước lắm đúng không nào? Vậy bằng cách này không những bạn vừa có thể nghịch nước vừa có thể nghịch cùng “cô bé” khiến bạn cảm thấy khoan khoái sau khi mỗi lần tắm.
  • Sau bữa trưa: Thủ dâm vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến bạn mệt mỏi. Ngoài ra, thủ dâm sau bữa trưa thậm chí còn có công dụng làm dịu cơn đau dạ dày nữa đấy.
  • Khi mất ngủ: Thủ dâm được xem như là một giải pháp tự nhiên giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Hơn nữa, chữa mất ngủ bằng thủ dâm chính là một liệu pháp đơn giản mà bạn không phải lo lắng về tác dụng phụ như khi dùng thuốc.

3. Nữ giới thường thủ dâm bao nhiêu là đủ ?

Theo một cuộc điều tra mang tên National Survey of Sexual Health and Behavior cho thấy 9% phụ nữ từ 30–39 tuổi thường thủ dâm từ 2–3 lần một tuần. Con số này có vẻ như không cao, nhưng ngay sau đó đã có 22% phụ nữ thừa nhận họ đã thủ dâm vài lần mỗi tháng và 35–38% phụ nữ độ tuổi từ 40 đến 60 thủ dâm mỗi tháng.

Các chuyên gia của New Health Advisor trong cuộc điều tra đó đã kết luận rằng “Không có một con số lý tưởng nào cho tần suất thủ dâm bạn nên có”. Chính bạn mới có thể xác định được tần suất thủ dâm nên có của mình. Nói cách khác, miễn là bạn đang có một cuộc sống làm việc, sinh hoạt, sức khỏe lành mạnh và bạn biết rằng điều này mang lại cho mình cảm giác tuyệt vời như thế nào. Sẽ tốt nhất nếu bạn tìm thấy sự cân bằng giữa việc có trách nhiệm trong cuộc sống và việc thỏa mãn khoái cảm mong muốn của bản thân.

Vì vậy, mặc dù xã hội có thể có những định kiến về thói quen thủ dâm ở nữ giới, nhưng hãy nhớ rằng đó là cơ thể của bạn, và là nhu cầu của cuộc sống. Vì vậy, hãy làm điều đó khi bạn muốn nhưng không nên biến thành thói quen để tránh ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày của bạn bằng cách tìm hiểu mọi thứ về thủ dâm ngay nhé.

Ở phụ nữ thủ dâm có thể thực hiện theo 5 bước như sau :

5 Bước thủ dâm thường gặp ở phụ nữ

1.Tâm lý sẵn sàng.


Thủ dâm tạo ra cơn cực khoái mãnh liệt

Để có một trạng thái tốt nhất cũng như trong quan hệ tình dục, để thực hiện việc thủ dâm thì bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một không gian thật thoải mái và tất nhiên bạn cũng cần cho mình một không gian riêng tư tốt nhất, Sau đó bạn có thể lựa chọn cho mình một tư thế mà bạn cảm thấy là thích nhất. Thường tư thế mà các phụ nữ thích nhất là co gối và hai chân dang ra, bàn chân đặt trên mặt đất cởi hết quần áo.

2. Khám phá cơ thể mình

Bạn là nữ giới bạn không giống như các chàng trai khác, con gái có rất nhiều điểm hấp dẫn đặc biệt có nhiều vị trí trên cơ thể dễ dàng bị kích thích cũng như đem lại cảm giác hưng phấn. Vì thế bạn có thể tụ tìm cho mình trên cơ thể vùng nào là hấp dẫn nhất

3. Sử dụng trí tưởng tượng

Có thể bạn đang thích một anh chàng nào đó, bạn hãy nghĩ tới anh ta, có thể là 2 người đang khỏa thân quấn quýt bên nhau. Hoặc bạn cũng có thể vừa xem thêm các tạp chí báo ảnh, trên đó có ảnh các chàng trai khoe thân lực lưỡng, có nhiều cách bạn có thể liên tưởng đến giống như bạn đang quan hệ tình dục với một ai đó. Như thế sẽ gây cho bạn cảm giác hưng phấn kích thích nhiều hơn


Thủ dâm bằng cách tưởng tượng

4. Thủ dâm bằng chuối

Bạn đã khi nào nghĩ tới một cách nào đó có vật thể như cậu nhỏ giúp bạn gái cảm nhận được như có đối tác hay không.  Trên thị trường đồ chơi tình dục hiện nay không  thiếu các sản phẩm hộ trợ quan hệ tình dục. Nếu bạn đang bí vì không sở hữu được những vật như vậy bạn cũng không quá cần thiết. Bạn có thể dùng quả chuối, với đầu quả chuối được làm sạch nó cũng giống như cậu nhỏ của các anh chàng trai. bạn có thể kẹp vào giữa 2 đùi và đẩy ra đẩy vào để cảm nhận sự kích thích từ vật dụng này. Tuy nhiên không nên lạm dụng để quá tay gây ra hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe của cô bé.

5. Dùng tay kích thích âm đạo

Âm đạo là bộ phần trên cơ thể phụ nữ cảm nhận được cực khoái mạnh nhất. Khi quan hệ cậu nhỏ sẽ kích thích vào âm đạo, tuy nhiên khi thủ dâm bạn cũng có thể dùng tay kích thích vào âm đạo, bạn nên vệ sinh sạch sẽ tay trước khi áp dụng. Tay kích thích trực tiếp vào âm đạo sẽ giúp cho các dây thần kinh tại đây bị kích thích mạnh nhất, khoái cảm từ kích thích tại đây chắc chắn dễ lên và cảm nhận tốt nhất.

Rate this post