Updated at: 14-01-2019 - By: Title

Không nhiều người tin bảng dự tính tháng thụ thai sinh con trai theo ý muốn. dự đoán được bé trai mình sinh sẽ là trai hay gái hoặc có thể sắp xếp ngày thụ thai vào đúng trong tháng để sinh con trai con gái theo ý muốn. Vậy hãy dành 10 phút tìm hiểu cùng chúng tôi nhé:

Ý Chính

Bảng Tính Tháng Thụ Thai Ít Người Biết

Trước nay các mẹ cũng tìm hiểu rất kỹ về vấn đề này và đã có rất nhiều cách canh ngày sinh con như ý được đưa ra. Trong đó siêu âm có lẽ là cách đơn giản và đáng tin cậy nhất. Tuy nhiên siêu âm cũng có những mặt hạn chế của nó. Nếu em bé quá nhỏ hoặc nằm cuộn mình và che hết vùng kín thì rất khó để bác sĩ quan sát.

Tuy nhiên, có một cách mà các bà mẹ trên thế giới đều công nhận chính xác đến 90%. Các mẹ đã có ai biết chưa nào?

Thực ra cách này rất đơn giản và có thể nhiều mẹ đã từng nghe biết đến. Đây là cách tính sinh con trai, gái theo một lịch truyền của người Trung Hoa cổ. Chỉ cần căn cứ vào lịch này mẹ sẽ biết được con mình đang mang là bé trai hay bé gái.

Cách xem lịch này như sau:

Bước 1: Vẽ một đường thẳng từ hàng độ tuổi người mẹ sang bên phải.

Bước 2: Vẽ một đường thẳng từ cột tháng mà người mẹ rụng trứng và bắt đầu thụ thai.

Bước 3. Điểm cắt của hai đường thẳng đã vẽ từ bước 1 và bước 2 chính là giới tính của bé.

Ngoài cách dò bảng trên, các mẹ cũng có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm nhận biết giới tính thai nhi khác thông qua các dấu hiệu đặc trưng nhất, chẳng hạn:

5 Dấu Hiệu Nhận Biết Giới Tính Thai Nhi 

Theo dõi nhịp tim thai

Khi đi khám thai, việc đo nhịp tim thai là điều cần thiết để theo dõi sức khỏe bé. Tuy nhiên, nhịp tim thai cũng là manh mối để mẹ nhận biết giới tính con đấy ạ! Nếu nhịp tim đập khoảng 140 nhịp/ phút thì đó là bé trai và nếu trên 160 phút thì đó là bé gái. Tuy có nhiều người cho rằng điều này thiếu cơ sở khoa học nhưng không ít mẹ cho biết căn cứ vào dấu hiệu này khá chuẩn đấy!

Bụng bầu cao hay thấp

Mỗi người khi mang bầu đều có hình dáng bụng bầu khác nhau. Và bụng cao hay thấp cũng sẽ tiết lộ bí mật rất thú vị. Bằng trực quan và kinh nghiệm của mình, các bà mẹ tin rằng nếu bụng xệ xuống thấp thì điều đó có nghĩa là mẹ đang mang trong mình một bé trai. Ngược lại bụng cao nghĩa là một bé gái.

Thèm chua ngọt hay đồ mặn

Nếu muốn biết mình mang thai con trai hay con gái chỉ cần để ý xem bản thân có thèm món tráng miệng ngọt hay chua không. Nếu thèm những món ăn ngọt hay chua chứng tỏ mẹ đang mang thai bé gái. Còn ngược lại, mẹ chỉ thích các món mặn thì đích thị mẹ đang mang thai bé trai.

Ngực bên phải to hơn ngực bên trái

Quan sát bầu ngực của mình cũng là cách thú vị để nhận biết mẹ mang thai bé trai hay bé gái. Thông tin này khá quan trọng đấy! Nếu mẹ thấy ngực bên phải của mình to hơn hẳn so với ngực trái thì điều đó tiết lộ mẹ đang mang trong bụng một cậu con trai đó nha!

Kiểm tra dấu hiệu bàn chân lạnh

Dấu hiệu này hơi duy tâm nhưng khá nhiều mẹ tin tưởng. Theo đó nếu thấy bàn chân mình lạnh hơn nghĩa là đang có bầu bé trai. Tuy nhiên các bác sĩ lại cho rằng bàn chân lạnh chỉ là do máu trong người mẹ lưu thông kém mà thôi.

Lưu ý: Đây chỉ là những thông tin tham khảo vui, giúp mẹ có thêm những trải nghiệm thú vị trong thai kỳ khi khám phá giới tính con.

5/5 - (1 vote)