Updated at: 10-01-2019 - By: Title

Để giữ chồng (bạn trai) hay nói nôm na là quyến rũ, giữ lửa trong tình yêu thì chị em nhất định phải nằm lòng một vài bí kiếp để biết khi nào cần làm nũng, khi nào cần mạnh mẽ. Nào dành 15 phút đọc hết 11 bí kiếp quyến rũ đàn ông của chúng tôi nhé

**Chị em vui lòng đọc hết và bí quyết cuối cùng nằm ở số 10 phía dưới nhé.

Ý Chính

11 Cách Quyến Rũ Đàn Ông Cực Ma Mị

Hãy mè nheo và nũng nịu như một con mèo

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông các chàng đều thích những cô gái dịu dàng, mềm mại, biết nũng nịu đúng lúc. Họ dễ bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Bởi vậy, đừng cố tỏ ra mình cứng cỏi. Đàn ông sinh ra là để che chở, họ thích thể hiện sức mạnh và có ai đó để chiều chuộng. Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng. Hãy nói những lời ngọt ngào, âu yếm… Sự nũng nịu ngọt ngào này thì trái tim đàn ông nào dù có khô cứng đến mấy cũng không thể không tan chảy.

Tỏ ra ngốc nghếch

Một cô gái thông minh ư? Dĩ nhiên điều đó cũng thật tuyệt. Nhưng chàng có xu hướng sợ những cô gái cái gì cũng biết và khiến chàng cảm thấy lép vế. Hãy tỏ ra mình khờ khạo, ngốc nghếch một chút để chàng được giải đáp những câu trả lời mà bạn đã biết thừa đáp án. Đàn ông vốn là những đứa trẻ to xác, họ ngốc hơn bạn tưởng và dù có giả vờ, giả nai một chút thì cũng đừng áy náy với lương tâm. Tình yêu, hôn nhân là môn học nghệ thuật quyến rũ đấy chứ đừng đùa.

Đừng có mà ruột để ngoài da

Nguyên lý của đàn ông là thích tìm tòi, khám phá. Một cô gái bí ẩn luôn khiến chàng cảm thấy thích thú. Hôm nay nói chuyện dường như vẫn chưa hiểu hết về nàng để ngày mai chàng lại muốn tiếp tục. Ồ, cô ấy nghĩ gì nhỉ? Cô ấy có thực sự yêu mình? Cô ấy thú vị quá… Đàn ông có thể bắt đầu thích một người phụ nữ bằng sắc đẹp nhưng cái còn lại bền lâu với họ là một người phụ nữ thú vị.

Đừng kín như bưng đến mức chàng chẳng hiểu bạn nghĩ gì, là người như thế nào. Nhưng nửa kín, nửa hở và chẳng bộc toạc hết những điều bạn suy nghĩ trong lòng ra là điều nên làm. Chia sẻ là việc cần thiết, nói chuyện cũng nên nhưng hãy bớt lại những suy nghĩ trong lòng nhé. Mỗi ngày dùng một ít thôi.

Phát huy khiếu hài hước

Cả đàn ông và phụ nữ đều thích sự hài hước. Nó cần thiết cho cuộc sống này biết bao. Cuộc sống có vô vàn khó khăn và bạn sẽ nhận ra sự hài hước sẽ giúp cả 2 sống sót. Nhiều phụ nữ khi yêu họ luôn mong chờ người đàn ông lãng mạn nhưng sự hài hước mới mang lại cho họ những điều tuyệt vời của cuộc sống đôi lứa. Và đàn ông cũng vậy, họ mong chờ y như bạn. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể hài hước nhưng ít nhất bạn hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực nhất có thể, tinh thần lạc quan cũng rất quan trọng.

Làm cho những chàng trai xung quanh mỉm cười với bạn

Theo một nghiên cứu của Anh, bạn sẽ cảm thấy một người nào đó trở nên hấp dẫn nếu bạn vừa nhìn thấy một người khác giới mỉm cười với họ. Trong cuộc thí nghiệm, nam giới nhận xét một phụ nữ quyến rũ hơn sau khi xem tấm ảnh những đàn ông khác mỉm cười với cô nàng đó.

Muốn tìm cách quyến rũ đàn ông ư? Lần tới, khi đi ra ngoài cùng anh ấy, bạn hãy mỉm cười thân thiện với những người xung quanh, nhất là các chàng trai. Khi họ cười đáp lại, chàng sẽ bỗng dưng cảm thấy “Sao hôm nay nàng ấy quyến rũ lạ thường thế”.

Biết nhận lỗi

Đàn ông cực ghét phụ nữ không biết nhận lỗi. Đôi lúc phụ nữ tự cho cái quyền mình luôn đúng và họ chẳng bao giờ chịu nhận lỗi dù mình sai. Trong khoảng thời gian ngắn chuyện đó chưa vấn đề. Chàng vẫn có thể chiều bạn, nhưng lâu dài sự thực là bạn chẳng bao giờ biết mình sai ở đâu mà sửa. Chàng cũng sẽ không bao giờ tâm phục, khẩu phục với người phụ nữ không bao giờ nhận lỗi. Chàng sẽ rất hài lòng nếu nàng làm sai và biết điều đó cũng như nói lời xin lỗi. Với chàng những lời xin lỗi này cũng thật ngọt ngào.

Nói về anh ấy nhiều hơn bản thân bạn

Sẽ ra sao nếu suốt buổi hẹn hò bạn chỉ huyên thuyên nói về chuyện của mình? Chắc chắn chàng sẽ không mấy hào hứng hoặc chỉ giả vờ hay lịch sự lắng nghe. Để học cách quyến rũ đàn ông, bạn nên nói đến những việc liên quan đến anh ấy nhiều hơn. Khôn ngoan nhất, trong một cuộc hẹn hò, bạn nên nói khoảng 70% về anh ấy và khoảng 30% về bạn. Điều này cho thấy bạn quan tâm anh ấy nhiều, nhưng ở một chừng mực nhất định vì bạn cũng có một cuộc sống riêng, đầy thú vị và muốn chia sẻ với anh ấy.

Biến thành một người phụ nữ đẹp

Có một sự thật phũ phàng bạn cần nhớ: Chẳng đàn ông nào không mê gái đẹp. Do đó, để học cách quyến rũ đàn ông, bạn cần phải làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày. Trên gương mặt người phụ nữ, quan trọng nhất là mái tóc và chân mày. Chúng có thể giúp bạn che khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của khuôn mặt. Đừng bao giờ để chân mày mọc lung tung và cả tuần không tỉa tót hay mái tóc đã hiện rõ hai màu nhuộm và màu nguyên thủy mà vẫn vô tư hẹn hò cùng chàng nhé.

Đôi môi, ngực, eo và hông là các đặc điểm cuốn hút nam giới nhiều nhất. Bạn có thể tập thể dục để tỷ lệ giữa hông và eo đạt khoảng 0,8. Đây được coi là tỉ lệ vàng có sức hấp dẫn nam giới kỳ diệu. Dĩ nhiên, đặc điểm bên ngoài không thể thay đổi dễ dàng và nam giới cũng không mong muốn người yêu của mình đẹp như siêu mẫu, hoặc bỗng nhiên một ngày nào đó bạn trở thành một cô nàng tuyệt đẹp nhưng xa lạ đến nỗi chàng hoài nghi không biết cô gái đang đứng trước mặt có phải là bạn gái mình hay không.

Bạn chỉ cần nhớ rằng cách bạn chăm sóc và quan tâm đến cơ thể sẽ cuốn hút anh ấy. Hơn 90% nam giới thú nhận ngắm nhìn bạn gái thoa kem dưỡng da hay đánh son môi là một điều cực kỳ đáng yêu.

Bộc lộ cảm giác tích cực khi ở bên anh ấy

Khi bên cạnh người yêu, hầu hết cô nàng đều cho phép mình thể hiện bất cứ cảm xúc nào từ tích cực cho tới tiêu cực như giận dữ, ghen tuông hay buồn bã. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực có khả năng lây lan và làm chàng cảm thấy chán, không muốn nói chuyện, thậm chí né tránh bạn.

Thay vào đó, bạn nên bày tỏ cảm xúc tích cực một cách đúng đắn để anh ấy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn mỗi khi ở bên bạn. Hãy tỏ ra bạn là một cô gái tự tin, tràn đầy sức sống và nói những điều tích cực. Quan trọng là bạn luôn cảm nhận được sự quyến rũ của bản thân bằng cách diện những trang phúc làm bạn thấy gợi cảm, mang một đôi giày đẹp hay một sợi dây chuyền ấn tượng.

Làm người phụ nữ “hư hỏng” trên giường

Nếu bạn thuộc típ gái ngoan, chuyện đó rất tốt. Nhưng trên giường hãy hư một chút. Với đàn ông sex rất quan trọng và họ cần một đối tác chủ động, hòa hợp và hưởng ứng cùng chàng “chuyện ấy” một cách nhiệt tình. Đừng ngần ngại khám phá chàng và cũng là khám phá chính mình. “Chuyện ấy” không phải vô cớ mà lại quan trọng với các đôi lứa đến thế. Hãy để chàng chết mê vì sung sướng khi có một cô gái “hư hỏng” ở trên giường.

Cả hai phái đều có những bí mật riêng mà nếu bạn nắm trúng nó thì bạn sẽ luôn là người chiến thắng. Hãy đưa chàng vào tròng theo cách êm dịu này nhé.

5/5 - (1 vote)