Updated at: 26-01-2019 - By: Title

Quan hệ bằng miệng là hình thức tình dục được nhiều các cặp đôi lựa chọn bởi nó có thể tăng khoái cảm yêu và làm mới chuyện tình dục. Tuy nhiên, vẫn có không ít người em ngại khi nhắc đến điều này bởi họ cho rằng nó là mất vệ sinh và thậm chí họ ghê sợ điều này. Vậy vợ chồng quan hệ bằng miệng cần chú ý đến điều gì và có nên làm hay không? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này nhé các chàng trai và các cô gái.

Vợ chồng có nên quan hệ bằng miệng?

Nếu bạn thắc mắc về điều này thì câu trả lời dành cho bạn là có bởi việc làm này mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Nếu như bạn vẫn nghĩ nó là mất vệ sinh và ghê rợn với nó thì hãy tin rằng đây là một nhu cầu sinh lý khá bình thường và hình thức quan hệ tình dục này đang khá phổ biến đặc biệt là trong giới trẻ.

Khi vợ chồng quan hệ bằng miệng bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời sau:

 Tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng trở nên gắn kết hơn, xua tan mọi khoảng cách về không gian và sự e ngại.

 Các cuộc vui của bạn sẽ được làm mới một cách hoàn toàn và chính sự mới mẻ này sẽ tạo ra những khoái cảm tình dục thực thụ.

 Bạn có thể giúp cho bạn đời giải tỏa nhu cầu sinh lý trong khi mang bầu hoặc khi bị kinh nguyệt kéo dài và điều này giúp cho bạn đời của bạn thôi ý định ra ngoài lằng nhăng…

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng giống như quan hệ bằng âm đạo, vợ chồng quan hệ bằng miệng cũng cần diễn ra một cách an toàn và có sự chuẩn bị chu đáo để không gây ra những tổn thương ở cơ quan sinh dục cũng như hạn chế nguy cơ mắc các bệnh xã hội, bệnh tình dục nguy hiểm

Những điều cần lưu ý khi quan hệ bằng miệng

Và chúng tôi luôn khuyến cáo các cặp vợ chồng chỉ nên quan hệ tình dục khi đã chuẩn bị tốt tinh thần và nên chú ý đến những điều sau:

  Vợ chồng quan hệ bằng miệng chỉ nên thực hiện khi có sự đồng ý từ hai phía. Mọi sự miễn cưỡng khi qua hệ đều sẽ mang lại những kết quả không tốt.

 Không lạm dụng quan hệ tình dục mà chỉ nên coi đó như màm mở đầu để làm mới mẻ các cuộc vui để tránh gây rạn nứt trong tình cảm vợ chồng.

 Không quan hệ tình dục khi đối tác đang bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và viêm nhiễm nam khoa cũng như có các dấu hiệu bệnh xã hội trên cơ quan sinh dục nữ.

 Hãy vệ sinh vùng sinh dục và răng miệng thật sạch sẽ trước khi thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng để tránh lây nhiễm bệnh nguy hiểm. Và nếu có thể bạn vẫn phải cần đến sự bảo vệ của bao cao su nhé.

 Quan hệ tình dục bằng miệng vẫn cần nhẹ nhàng để tránh không làm tổn thương đến dương vật và âm đạo bạn nhé…

 Vợ chồng quan hệ bằng miệng không nên thực hiện khi người vợ chuẩn bị có kinh và vừa hết kinh để đảm bảo vệ sinh…

Thăm khám chuyên khoa khi có dấu hiệu bất thường

Mặc dù tốt cho hôn nhân gia đình nhưng chúng ta vẫn cần chú ý khi quan hệ tình dục bằng miệng. Và bạn cần thăm khám ngay khi có những dấu hiệu bất thưởng ở miệng, đó là những dấu hiệu cảnh báo bệnh lây truyền tình dục nguy hiểm như:

 Miệng và họng, môi bị nổi nhiều mụn nhỏ li ti và những mụn này càng ngày càng mọc nhiều hơn dù bạn đã vệ sinh răng miệng rất sạch sẽ mỗi ngày.

 Bạn bị đau họng, đau miệng mà không rõ nguyên nhân, thực hiện nuốt nước bọt khó thậm chí không thể ăn uống và nói chuyện một cách bình thường.

 Bạn bị đau vùng kín ngay sau khi vợ chồng quan hệ bằng miệng, điều này báo hiệu những tổn thương nghiêm trọng ở vùng sinh dục và nếu không được điều trị sớn nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau…

Rate this post