Updated at: 19-03-2019 - By: Title

Với người có thu nhập thấp, sở hữu một dương vật giả cao cấp đắt tiền là điều khá khó khăn. Cách làm dương vật giả bằng silicon dưới đây sẽ giúp mọi người rất nhiều

Hiện nay, do những thay đổi về nhận thức và quan niệm, việc sử dụng những đồ chơi tình dục đã trở nên phổ biến hơn. Không chỉ là công cụ thủ dâm, nó còn là gia vị thêm vào cho cuộc làm tình trở nên thú vị, mới mẻ. Tuy nhiên, nhiều người e ngại không dám tìm mua sản phẩm này về sử dụng. Họ mày mò học cách tự làm ngay tại nhà. Cách làm dương vật giả bằng silicon dưới đây sẽ giúp mọi người thực hiện được việc này.

Nguyên liệu chuẩn bị thực hiện cách làm dương vật giả bằng silicon

Để có thể sở hữu một dương vật giả có chất lượng cao có mức giá bán cao ngất ngưỡng là một vấn đề khó khăn với những người có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, sản phẩm khi mua về lại không thực sự ưng ý họ về kích thước. Do đó, việc làm một chiếc dương vật giả bằng silicon tạm thời là điều cần thiết. Để thực hiện quy trình làm dương vật giả, các chị em phụ nữ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Một ống keo silicon dạng bơm, sản phẩm này được bày bán rất nhiều ở những cửa hàng chuyên bán đồ nhựa và nội thất.

Ống nhựa PVC, chị em nên lựa chọn kích thước mà mình mong muốn, loại thông dụng nhất hiện nay có đường kính 3cm.

Một quả bóng bàn, chị em có thể dễ dàng tìm kiếm ở những cửa hàng bán đồ thể thao.

Dao rọc giấy, băng keo dính, dầu ăn hay sáp trơn.

Nguyên liệu chuẩn bị làm dương vật giả bằng silicon

Hướng dẫn chi tiết cách làm dương vật giả bằng silicon

Đầu tiên, các chị em tiến hành cắt một đoạn của ống nhựa PVC đã chuẩn bi6 với độ dài tầm 15cm – 20cm (có thể cắt dài hoặc ngắn tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi chị em). Sau đó dùng nước sạch rửa bên ngoài lẫn bên trong lòng ống và mang đi phơi khô.

Với quả bóng bàn, chị em sử dụng dao rọc giấy cắt ra làm đôi, cố gắng không làm rách, giữ cho đường cắt thật mịn màng, sau đó rửa sạch và để khô.

Khi 2 nguyên liệu trên đã phơi khô, các chị em phụ nữ đã có thể thực hiện cách làm dương vật giả bằng silicon. Đặt một nửa quả bóng úp vào đầu ống nhựa PVC. Dùng băng dính được cố định lại một cách chắc chắn và chặt khít để silicon không bị tràn ra bên ngoài xuyên suốt quá trình thực hiện cách tự làm dương vật giả bằng silicon.

Tiếp đến, tráng qua một lượt ống bằng dầu ăn hay sắp trơn đã chuẩn bị từ trước, dễ dàng lấy sản phẩm ra. Bơm đầy keo silicon vào bên trong lòng ống. Các chị em nhớ kiểm tra xem keo có xuống đều và phủ kín ống hay không. Việc này sẽ hạn chế tối đa lỗi hổng hay đứt thành phẩm, để ống đứng thẳng, chờ silicon bên trong khô hẳn trong nhiệt độ môi trường.

Sau khoảng 1 – 2 tiếng, silicon đã hoàn toàn khô ráo. Các chị em phụ nữ chỉ cần tháo nửa quả bóng bàn ra cà dùng tay đẩy nhẹ dương vật giả ra khỏi ống PVC. Sau đó, làm sạch với xà phòng là các chị em phụ nữ có thể sử dụng bình thường rồi đấy.

Cách tự làm dương vật giả bằng silicon không quá phức tạp

Lưu ý: Khi sử dụng dương vật giả bằng silicon thì các chị em nên mở những bộ phim tươi mát, vì như vậy mới có thể tăng được khoái cảm mạnh mẽ, phấn khích vô cùng.

Một lưu ý hết sức quan trọng nữa là khi đã sử dụng dương vật giả bằng silicon tự chế, các chị em phụ nữ cần phải vệ sinh sạch sẽ, không nên tải sử dụng hay cho người khác sử dụng chung vì như vậy có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Một điều quan trọng nữa là khi sử dụng dương vật giả bằng silicon thì các chị em nên dùng kèm theo gel bôi trơn vì nó sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh hơn và hạn chế tối đa những trường hợp đau rát xảy ra. Nên thoa ít gel bôi trơnlên âm đạo và massage cho âm đạo trong một thời gian ngắn để tăng thêm phấn khích, khi đạt đến một thời điểm nhất định hãy thoa lên dương vật giả và một ngón tay phụ 1 gel bôi trơn tăng khoái cảm để tăng thêm cảm giác sung sướng tột độ.

Trên đây là quy trình làm dương vật giả bằng silicon đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Các chị em phụ nữ có thể sở hữu một công dụng vô cùng hữu ích, giúp mình vượt qua những phút giây khao khát tình dục. Nhưng đây không phải là biện pháp sử dụng lâu dài. Lý do là vì những đặc điểm khác biệt về chất liệu cũng như kiểu dáng thì nó không mang lại cảm giác chân thực cho chị em phụ nữ.

 

Rate this post