Updated at: 04-01-2019 - By: Title

Ý Chính

HJ là gì ?

HJ là viết tắt của từ Hand Job, là phương thức quan hệ tình dục bằng tay, sử dụng tay để kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình. Có thể kết hợp với miệng, gel bôi trơn để sóc, massage, kích thích giúp nam giới lên đỉnh hoặc ngược lại là nam giới kích thích nữ giới.

Như vậy chắc hẳn bạn đã hiểu được định nghĩa về HJ rồi đúng không rất dễ hiểu thôi. Chỉ cần một chút kinh nghiệm, một chút kỹ năng, xúc tác sẽ làm đối tác cảm thấy hưng phấn hơn.

Massage HJ là gì ?

Thuật ngữ này cũng rất là dễ hiểu thôi, nếu như trên bạn đã hiểu thuật ngữ Hj rồi thì bây giờ bạn hãy ghép massage + Hj = massage kích dục bằng tay, hay một cách dễ hiểu hơn là nhân viên massage sẽ dùng miệng hoặc tay để massage bộ phận sinh dục của nam giới, giúp thư giãn trong khoái cảm và lên đỉnh.

4 bí quyết áp dụng HJ để bạn tình dễ dàng lên đỉnh

Bất kỳ kiểu quan hệ tình dục nào mục đích cuối cùng cũng đều hướng đến sự khoái cảm, lên đỉnh của đôi bên và HJ cũng vậy. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách làm để có thể đưa người ấy dễ dàng đạt được khoái cảm, dưới đây là một số bí quyết bạn có thể tham khảo và áp dụng khi mây mưa.

Dạo đầu nhẹ nhàng:

Khi bắt đầu hãy HJ một cách thật nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái và kích thích, điều này sẽ vô cùng hiệu quả. Đối với nàng khi thực hiện các bước dạo đầu sẽ giúp các nàng có thời gian để tiết dịch âm đạo, tạo điều kiện thuật lợi cho cuộc yêu. Đối với chàng thực hiện HJ dạo đầu nhẹ nhàng sẽ khiến cậu nhỏ của chàng nhanh chóng cương cứng.

Hãy nắm chặt cậu nhỏ của chàng:

Khi đã vào cuộc được một lúc rồi hãy thực hiện nhanh dần đều, đặc biệt là khi các nàng HJ cho chàng hãy nắm chặt cậu nhỏ và động tác mạnh mẽ nên một chút các chàng sẽ rất thích điều này.

Không chỉ dùng 1 tay:

Muốn nhanh chóng đạt khoái cảm bạn cần có sự kết hợp thêm một số hành động khác ví dụ như: Một tay mân mê cô bé của nàng tay còn lại có thể vuốt ve ngực nàng hoặc đối với các nàng một tay kích thích cậu bé của chàng và tay còn lại mân mê “bìu ngọc” hoặc cũng có thể kết hợp với chiếc lưỡi mềm mại, ướt át của mình kích thích vùng khác chắc chắn sẽ tạo khoái cảm gấp đôi so với chỉ sử dụng một tay.

Kết hợp cùng với chất bôi trơn:

Giúp việc thực hiện HJ dễ dàng hơn. Sử dụng các loại sex toy kết hợp HJ cùng để tạo cảm giác mới lạ cũng như tăng sự khoái cảm cho cả hai.

Như vậy bài viết này vừa giải thích cho bạn hiểu được 2 thuật ngữ Hj là gì? và massage Hj là gì? Hy vọng với những giải thích ngắn gọn nhưng dễ hiểu này sẽ giúp bạn có thêm thông tin kiến thức về Hj nói riêng và vấn đề về quan hệ tình dục nói chung.

Rate this post