Updated at: 02-03-2019 - By: Title

Đối với những cặp đôi còn “zin”, lần quan hệ đầu tiên luôn mang nhiều áp lực và sự lo lắng. Hãy đọc bài viết sau để biết cách làm “chuyện ấy” lần đầu như thế nào cho suôn sẻ nhé.

Nếu là lần đầu tiên, bạn không nên thử nghiệm hay tìm tòi các tư thế mới, hãy thực hiện chậm rãi và chia sẻ cho nhau những gì cả 2 thích để lần đầu thật suôn sẻ và đáng nhớ.

Ý Chính

Lần đầu làm chuyện ấy và những điều cần biết

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng

Trong lần đầu quan hệ, nam giới thường có xu hướng hưng phấn, mong chờ xen chút hồi hộp. Trái ngược lại, nữ giới thường ở trong trạng thái lo lắng, căng thẳng thậm chí là có phần sợ hãi.

Lần đầu tiên làm “chuyện ấy” không chỉ là thời điểm người con gái quyết định trao thân cho một tình yêu mà họ hoàn toàn tin tưởng mà còn là lúc họ cắn răng nếm trải sự đau đớn khi bị “cái ấy” tấn công.

Vậy nên, vai trò của nam giới là rất quan trọng khi chàng vừa là người tình, vừa phải đóng vai “bác sĩ tâm lý” giúp một nửa của mình bình tĩnh, thư giãn, thả lỏng cơ thể để giảm bớt đau đớn trong lần đầu “yêu”.

Đừng vội vàng, hãy kiên nhẫn

Tâm lý hứng khởi trong lần đầu làm “chuyện ấy” khiến phần lớn phái mạnh hăm hở, phấn khích “vào trận”.

Nhiều người nhanh chóng tận hưởng được cảm giác cực khoái mà họ đã chờ đợi bây lâu mà không để ý tới sự đau đớn, vật vã mà một nửa của mình đang phải trải qua. Điều này diễn ra ngay trong lần đầu tiên sẽ hằn sâu trong tâm trí nàng sự sợ hãi rất có thể sẽ khiến nàng trốn tránh trong những lần “yêu” tiếp theo.

Vì vậy, hãy thật bình tĩnh và kiên nhẫn để khiến nàng và bạn cso một lần đầu tiên thật đáng nhớ.

Vệ sinh cơ thể và vùng kín thật sạch sẽ

Một trong những lưu ý quan trọng trước lần quan hệ đầu tiên đó là hãy vệ sinh cơ thể và vùng kín thật sạch sẽ.

Cơ thể và vùng kín chưa được vệ sinh sạch sẽ dễ dẫn tới làm giảm cảm hứng khi “xung trận” và còn có nguy cơ cao gây viêm nhiễm, nấm ngứa ngay sau lần quan hệ đầu.

Sẵn sàng các biện pháp an toàn

Không phải cặp đôi nào cũng muốn mang thai ngay trong lần quan hệ đầu tiên, vì vậy hãy tìm giải pháp tránh mang thai ngoài ý muốn đồng thời giữ được “cảm giác thật” quan hệ.

Những biện pháp như tính chu kỳ kinh nguyệt, xuất tinh ngoài đều không đảm bảo an toàn, vì vậy hãy dùng các biện pháp tránh thai để tránh tâm lý lo lắng ngay từ lần đầu tiên làm chuyện ấy. Bao cao su luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Phần lớn nam giới không thích việc sử dụng bao cao su trong lần quan hệ đầu tiên bởi lo lắng rằng cảm giác sẽ không được thật và việc “xâm nhập” sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên có nhiều loại bao cao su không những không làm giảm khoái cảm mà còn tăng cảm giác cho cả 2 lúc làm “chuyện ấy”.

Nếu như 2 bạn quyết định không sử dụng bao cao su thì thuốc tránh thai là một lựa chọn hiệu quả.

Đừng mong đợi quá nhiều trong lần quan hệ đầu tiên

Phái nữ không nên mong đợi quá nhiều vì dù sao đây cũng là lần đầu tiên

Nam giới cũng không nên khoe khoang hay cố gắng chứng tỏ bản lĩnh đàn ông quá nhiều để tránh những “tai nạn đáng tiếc”.

Hãy chia sẻ với nhau rằng 2 bạn “còn nguyên” và cũng nhau tìm cách làm “chuyện ấy” lần đầu tiên sao cho hạnh phúc nhất.

Để thực hành tốt… cần có lý thuyết

Trong lần đầu tiên, phần lớn nam giới sẽ là người chủ động mở màn và dẫn dắt nửa còn lại của mình, vì vậy cách anh cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết.

Thay vì “lâm trận” thật nhanh để tận hưởng khoái cảm, các quý ông cần thủ thỉ những lời lẽ ngọt ngào để khiến nàng thư giãn, lâng lâng cảm xúc từ đó giúp nàng làm quen với sự có mặt của “cậu nhỏ”.

Hãy dùng những nụ hôn ngọt ngào, vuốt ve âu yếm những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng để nàng hưng phấn và cởi mở hơn với bạn.

Các quý ông cần chú ý, khi đưa “cậu nhỏ” vào hãy báo cho cô ấy biết trước để có sự chuẩn bị, tránh khiến nàng bất ngờ vì bạn sẽ làm nàng đau lắm đấy.

Từng chút một, thật nhẹ nhàng tiến vào, nếu nàng đau quá hãy giữ nguyên vị trí, âu yếm và vuốt ve để cơn đau qua đi và bạn có thể tiến vào tiếp.

Sự cố trên bảo dưới không nghe

Nếu là lần đầu tiên “cậu nhỏ” sẽ khá khó kiểm soát vì vậy chàng cần hít sâu, thở đều, tiết chế cảm xúc và dần tìm cách kiểm soát tình thế.

Lo lắng, hồi hộp trong lần quan hệ đầu tiên dễ khiến nam giới xuất tinh sớm. Hãy nhớ, xuất tinh sớm không phải lúc nào cũng do nguyên nhân yếu sinh lý, vì vậy nam giới không nên quá tự ti về bản thân trong lần đầu tiên.

Đừng để nàng phải “chịu khổ”

Ngay cả khi đã “xâm nhập” thành công, cảm giác đau đớn mà bạn gái phải chịu cũng không hề giảm, vì vậy các quý ông nên ra vào thật nhẹ nhàng để âm đạo làm quen và giãn nở tốt hơn.

Hãy vuốt ve, mơn trớn đừng để cô ấy co rút người lại, việc co rút cơ thể sẽ khiến “cô bé” hẹp hơn và mọi chuyện sẽ tệ hơn.

Làm nàng hưng phấn, quên đi đau đớn bằng cách kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng.

Sau khi cuộc yêu kết thúc, các quý ông hãy giúp nàng vệ sinh sạch sẽ, ôm ấp và âu yếm nàng để xua đi cảm giác đau đớn, buồn tủi.

Phải làm gì khi cả hai không cùng “lên đỉnh”

Trên thực tế, rất ít cặp đôi có thể cùng nhau “lên đỉnh” cùng thời điểm, nếu thấy anh ấy đã “lên đỉnh” còn bạn thì chưa thì cũng đừng quá thất vọng vì đây mới chỉ là lần làm chuyện ấy đầu tiên.

Không cần phải giả vờ lên đỉnh để làm hài lòng anh ấy, thay vào đó hay chia sẻ thẳng thắn về cảm nhận của bạn, những gì bạn cần để có thể đạt được “cực khoái” như anh ấy.

Sau nhiều lần làm chuyện ấy, cả 2 đã có nhiều kinh nghiệm và chuyện “lên đỉnh” cùng nhau sẽ không có là cái gì đó khó khăn nữa.

Vậy là chúng ta vừa đi qua hướng dẫn chi tiết về cách quan hệ lần đầu tiên, hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng về tâm lý, kiến thức để lần đầu tiên làm “chuyện ấy” thật tuyệt vời nhé.

Dành cho những cặp đôi thích sự “mạo hiểm” và thú vị ngay trong lần quan hệ đầu tiên, dưới đây là 04 tư thế quan hệ bạn có thể tham khảo

Các tư thế quan hệ tình dục lần đầu khiến cả 2 không thể nào quên

Tư thế truyền thống

  • Với tư thế này các quý ông sẽ nằm ở trên và là lần đầu tiên của cả 2 nên hãy thật nhẹ nhàng và chậm rãi.
  • Dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu để phái nữ được sẵn sàng. Nữ nằm ngửa 2 chân nâng cao, bạn nam chống tay xuống giường đối mặt với nàng, từ từ đưa “cậu nhỏ” vào trong từng chút, từng chút một để cả 2 cùng tận hưởng cảm giác vô cùng đặc biệt của lần đầu tiên.

Tư thế nữ diễn viên Ballet

  • Các quý ông hãy để cô ấy nằm quay lưng lại, nhắc 1 chân cô ấy lên cao và đặt một chân của bạn vào giữa 2 chân cô ấy, từ từ đưa “cậu nhỏ” tiến vào từng chút một.

Tư thế 69

  • Tư thế 69 giúp 2 bạn tự tạo ra nhiều chất bôi trơn hơn cho lần quan hệ đầu tiên, cả 2 sử dụng miệng và lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục của nhau.
  • Sau màn mơn trơn đầy kích thích, nam giới đặt đối tác nằm xuống trong tư thế truyền thống và tiến hành lần đầu tiên.

Tư thế quan hệ “kiểu rồng”

  • Để nàng nằm úp bụng xuống giường có kê một chiếc gối, bạn nam nằm lên trên.
  • Trong tư thế này yêu cầu nam giới phải gồng mình để đè lên cơ thể đối tác, di chuyển “cậu bé” nhẹ nhàng quanh cô bé để cảm nhận sự “ướt át” quyến rũ và chuẩn bị cho màn “chuyện ấy” lần đầu tiên.

Trên đây là tất cả những chia sẻ về cách làm “chuyện ấy” lần đầu tiên cho những ai còn “zin” và các tư thế quan hệ lần đầu.

Từ khóa liên quan:

hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu tiên

những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu

các bước quan hệ lần đầu

con trai quan hệ lần đầu có đau không

quan hệ đến lần thứ mấy thì hết đau

cách giảm đau sau khi quan hệ lần đầu

những điều cần biết khi quan hệ lần đầu

quan hệ lần đầu ra máu

Rate this post